เราจองตั๋วเมื่อ12มีนาคม2563 ซึ่งตอนนั้นโควิดในไทยยังไม่ระบาดมาก
เราจองวันเดินทางจากเชียงใหม่-อู่ตะเภา วันที่29พฤษภาคม2563-1มิถุนายน เราจองสายการบินแอร์เอเซีย ทางtraveloka ซึ่งตอนนี้ไฟล์ทเราโดนยกเลิกทั้งไปและกลับ เราได้ติดต่อcall canter ของ traveloka ทางcall center ได้แค่แจ้งว่าถ้าจองกับแอร์เอเซีย ให้ติดต่อเปลี่ยนแปลงการเดินทางกับแอร์เอเซียได้เลย พอเราโทรไปcall center air asia ได้แจ้งมาว่ายกเลิกบริการ call center ให้คุยทางava chat แทน ซึ่งการคุยทางแชทมันลำบากมาก กว่าการคุยกับcall center ถามบางอย่างไปก็ตอบไม่ได้ ตอนนี้เราได้เปลี่ยนเเปลงการเดินทางกับ ava chat แล้ว แต่เราไม่ทราบว่ามันดำเนินการเสร็จเรียบร้อยยัง เพราะเช็คทาง ava chat เราไม่รู้จะเช็คทางไหน ทางอีเมลก็ไม่มีการส่งกลับมาว่าสำเร็จแล้ว เราสามารถเช็คได้ทางไหนคะ ว่าเปลี่ยนแปลงสำเร็จแล้ว ??
ไฟล์ทโดนยกเลิก สาเหตุไวรัสโควิด-19
เราจองวันเดินทางจากเชียงใหม่-อู่ตะเภา วันที่29พฤษภาคม2563-1มิถุนายน เราจองสายการบินแอร์เอเซีย ทางtraveloka ซึ่งตอนนี้ไฟล์ทเราโดนยกเลิกทั้งไปและกลับ เราได้ติดต่อcall canter ของ traveloka ทางcall center ได้แค่แจ้งว่าถ้าจองกับแอร์เอเซีย ให้ติดต่อเปลี่ยนแปลงการเดินทางกับแอร์เอเซียได้เลย พอเราโทรไปcall center air asia ได้แจ้งมาว่ายกเลิกบริการ call center ให้คุยทางava chat แทน ซึ่งการคุยทางแชทมันลำบากมาก กว่าการคุยกับcall center ถามบางอย่างไปก็ตอบไม่ได้ ตอนนี้เราได้เปลี่ยนเเปลงการเดินทางกับ ava chat แล้ว แต่เราไม่ทราบว่ามันดำเนินการเสร็จเรียบร้อยยัง เพราะเช็คทาง ava chat เราไม่รู้จะเช็คทางไหน ทางอีเมลก็ไม่มีการส่งกลับมาว่าสำเร็จแล้ว เราสามารถเช็คได้ทางไหนคะ ว่าเปลี่ยนแปลงสำเร็จแล้ว ??