หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Dtac กับลูกค้าที่ได้รับผลกระทบจาก Covid-19
กระทู้คำถาม
dtac
dtac TriNet
ไม่ทราบว่า Dtac มีนโยบายช่วยเหลือลูกค้าที่ได้รับผลกระทบจาก Covid-19 อย่างไรบ้างไหมครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
"พนักงานบิ๊กซี" ทะเลาะวิวาทลูกค้ากลางห้าง ล่าสุดบริษัทมีคำสั่งให้พ้นสภาพแล้ว
"พนักงานบิ๊กซี" ทะเลาะวิวาทลูกค้ากลางห้าง ล่าสุดบริษัทมีคำสั่งให้พ้นสภาพแล้ว ... "บิ๊กซี" มีคำสั่งให้ "พนักงาน" ทะเลาะวิวาท "ลูกค้า" กลางห้าง พ้นสภาพการเป็นพนั
ทาสแมว
ทาง ais ใช้เบอร์บุคคลโทรมาบอกว่ามียอดค้างชำระ
Ais มีนโยบายการใช้เบอร์บุคคลติดต่อเรื่อตค้างชำระไม่งั้นจะติดประวัติอยากถามว่ามีกระบวนการอย่างงี้จริงๆหรอ
สมาชิกหมายเลข 5030110
โครงการรัฐบาลหลังแถลงนโยบายมันต้องมีนโยบายเรื่องนี้ เพราะขึ้นเว็บไซต์หาเสียงโชว์ทุกวัน ทำภายใน 3 เดือนหลังแถลงนโยบาย
โครงการอื่นเขาไม่ได้บอกว่าต้องทำภายใน 3 เดือนหลังแถลงนโยบาย แต่โครงการนี้ทำทันทีหลังแถลงนโยบาย ซึ่งควรต้องทำเพราะมันคือคะแนนเสียงท่วมท้นของคนทั้งประเทศมากกว่านโยบายอื่นๆ นักการเมืองมีหรืออะไรที่เป็นคะ
สมาชิกหมายเลข 6144011
เมื่อไรประกันชีวิต TLI จะมีการจ่ายปันผลระหว่างกาล
กำไรของธุรกิจประกันชีวิตไม่ได้มีความผันผวนระหว่างไตรมาส อยากให้ TLI มีนโยบายจ่ายปันผลระหว่างกาลเหมือน BLA
สมาชิกหมายเลข 8417642
3bb มีโครงการจะช่วยเหลือลูกค้า ที่ได้รับผลกระทบจากโควิด19 อย่างไรบ้างครับ
รบกวนสอบถามด้วยนะครับ ผมเองก็เป็นลูกค้าที่ใช้บริการ 3bb มาตลอดหลายปีเลยครับ 3BB มีนโยบายจะช่วยเหลือลูกค้า ที่ได้รับผลกระทบจากโควิด19 อย่างไรบ้างครับ เช่น ลดค่าเนตรายเดือนให้&nb
สมาชิกหมายเลข 5832174
เนตบ้านเจ้าไหนที่มีการช่วยเหลือคนพิการนั่งรถเข็น ไม่ต้องไปคืนของที่ศูนย์เวลายกเลิกบริการบ้างครับ
ตอนนี้จะเปลี่ยนโปรเนตบ้าน และคืนกล่อง playbox แต่ ais ไม่มีนโยบายในการช่วยเหลือตรงนี้ ต้องไปคืนของที่ศูนย์เท่านั้น เลยอยากทราบเนตบ้านเจ้าไหนมีการช่วยเหลือบ้างไหม จะให้พนักงาน มารับคืน หรือคืนกับพนักงา
สมาชิกหมายเลข 4036015
วิกฤติ Covid-19 ธปท.ออกข่าวว่าธนาคารทุกธนาคารพักชำระหนี้ แต่มีธนาคารเดียวที่ไม่มีนโยบายช่วยเหลือประชาชนเลย ธ.ซิตี้แบงค์
ตามหัวกระทู้เลยค่ะ พอดีติดตามอ่านข่าวการช่วยเหลือลูกนี้บุคคลและธุรกิจในวิกฤติเศรษฐกิจ และ covid-19 ซึ่งจขกท.เองก็ได้รับผลกระทบจนต้องปิดร้าน และเดือดร้อนมาก ณ ตอนนี้ ข่าวว่าล่าสุดไม่ใช่แค่ชำระดอกเบี้ย
-:- l3illion Girl -:-
อายุเบอร์Dtac 19 ปี ไม่มีโปรพิเศษใดๆ แถมเป็นแค่ silver member
อยากทราบว่าdtac มีนโยบายกับลูกค้าเก่าเกือบ20ปีอย่างไรครับ ถามที่ศูนย์ก็แล้ว ดูท่าคงต้องย้ายค่ายแล้วมั้งครับ
สมาชิกหมายเลข 4070908
ถ้าพรรคส้มประกาศไม่ยุ่งกับเรื่องสถาบันฯ ผมจะสนับสนุน
ถ้าพรรคส้มประกาศไม่ยุ่งกับเรื่องสถาบันฯ ผมจะสนับสนุน เพราะว่าผมชอบนโยบายพรรค และ พรรคมีนโยบายหลายอย่างที่ดีกับกองทัพ เช่น สนับสนุนต่อเรือฟรีเกตในประเทศ สนับสนุนซื้ออาวุธตะวันตก แต่เพราะว่าผมจงรักภัก
สมาชิกหมายเลข 3572069
มาตรการช่วยเหลือลูกค้าสินเชื่อที่ได้รับผลกระทบจาก COVID-19 ระยะที่ 3 Tisco
จากหัวข้อกระทู้นะครับ มาตรการช่วยเหลือลูกค้าสินเชื่อที่ได้รับผลกระทบจาก COVID-19 ระยะที่ 3 ของธนาคาร หน้าเวป https://www.tisco.co.th/th/fi-support-3.html สินเชื่อเช่าซื้อรถยนต์ ปรับลดค่างวด ขยาย
สมาชิกหมายเลข 5408801
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac TriNet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Dtac กับลูกค้าที่ได้รับผลกระทบจาก Covid-19