โดน Lazada เท ไม่ติดตามสินค้าให้ ทำไงดีครับบบ

กระทู้คำถาม
สวัสดีครับ เพื่อนๆชาวพันทิพย์

เนื่องจากผมมีการสั่งซื้อสินค้าจากทาง Lazada เป็นสินค้า Import จากร้านที่มีคะแนนค่อนข้างเชื่อถือได้ครับ
โดยสั่งสินค้าตั้งแต่ วันที่ 3 มี.ค. 2020 และ จนเวลาล่วงเลยกว่ากำหนดส่งสินค้ามาแล้ว (รอมาประมาณ1เดือนครับ)
โดยผมเช็คสถานะการจัดส่งเป็นไปตามนี้เลยครับ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
โดยผมพยายามติดต่อกับทาง logistic เจ้านี้แล้ว แต่ก็ติดต่อไม่เคยได้เลยครับ 
ผมจึงได้ทำการติดต่อทาง Lazada Thailand Customer Care ให้ช่วยติดตามให้ผมหน่อย
โดยติดต่อไปครั้งแรกวันที่ 29 มี.ค. 2020 พนักงานคนแรกของ Lazada (ขออนุญาติยังไม่เปิดเผยชื่อนะครับ)
เป็นผู้ดำเนินการรับเรื่องและแจ้งให้ทางผมรอภายใน 2 วัน แต่.... ก็ไม่มีความคืบหน้าใดๆเกิดขึ้นเลย
จึงติดต่อครั้งที่ 2 (วันที่ 5 เม.ย 2020) โดยคุณพนักงานคนที่สอง (ขออนุญาติยังไม่เปิดเผยชื่อเช่นกันครับ) เป็นผู้ดำเนินการรับเรื่อง
และแจ้งให้ทางผมรอภายใน 2 วันอีกเช่นเดิม แต่.... ก็ไม่มีความคืบหน้าใดๆเกิดขึ้นอีกเช่นกัน
จึงติดต่ออีกเป็นครั้งที่ 3 (วันที่ 9 เม.ย 2020)  โดยคุณพนักงานคนที่สองเป็นผู้ดำเนินการเหมือนเดิม
โดยทีนี้แจ้งให้ทางผมรอภายใน 3-5 วัน ผมก็โอเคครับ ก็ยังรอใจจดใจจ่อ55555 แต่.... ก็ยังเหมือนเดิม ไม่มีความคืบหน้าใดๆอีก
ผมจึงติดต่อทาง Lazada ไปอีกครั้งที่ 4 และก็ยังได้บทสนทนาแบบปัดความรับผิดชอบเดิมออกไปก่อน แล้วตบท้ายด้วยจะติดตามเรื่องให้ (ไม่รู้ว่าคุยกับบอทรึเปล่า555555)
จนมาวันนี้ก็ล่วงเลยมาประมาณ 50วันแล้ว สินค้าก็ยังไม่ได้รับ เงินก็ไม่คืน !!
ผมเลยอยากมาสอบถามเพื่อนๆชาวพันทิพย์ครับว่า มีใครโดนเคสแบบผมบ้าง และผมควรต้องทำอย่างไรดีครับ

ขอบคุณครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่