สวัสดีครับ เพื่อนๆชาวพันทิพย์
เนื่องจากผมมีการสั่งซื้อสินค้าจากทาง Lazada เป็นสินค้า Import จากร้านที่มีคะแนนค่อนข้างเชื่อถือได้ครับ
โดยสั่งสินค้าตั้งแต่ วันที่ 3 มี.ค. 2020 และ จนเวลาล่วงเลยกว่ากำหนดส่งสินค้ามาแล้ว (รอมาประมาณ1เดือนครับ)
โดยผมเช็คสถานะการจัดส่งเป็นไปตามนี้เลยครับ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้04 Mar 2020 - 17:55
Logisthai has picked up your package and it's on the way!
04 Mar 2020 - 17:53
Your package has been packed and is being handed over to a logistics partner.
03 Mar 2020 - 05:26
Thank you for shopping at Lazada! If you did not select a payment method, click PAY NOW above. Otherwise, your order will be cancelled automatically after 72 hours or item is out of stock. An update will be sent via email once your order is successfully placed.
โดยผมพยายามติดต่อกับทาง logistic เจ้านี้แล้ว แต่ก็ติดต่อไม่เคยได้เลยครับ
ผมจึงได้ทำการติดต่อทาง Lazada Thailand Customer Care ให้ช่วยติดตามให้ผมหน่อย
โดยติดต่อไปครั้งแรกวันที่ 29 มี.ค. 2020 พนักงานคนแรกของ Lazada (ขออนุญาติยังไม่เปิดเผยชื่อนะครับ)
เป็นผู้ดำเนินการรับเรื่องและแจ้งให้ทางผมรอภายใน 2 วัน แต่.... ก็ไม่มีความคืบหน้าใดๆเกิดขึ้นเลย
จึงติดต่อครั้งที่ 2 (วันที่ 5 เม.ย 2020) โดยคุณพนักงานคนที่สอง (ขออนุญาติยังไม่เปิดเผยชื่อเช่นกันครับ) เป็นผู้ดำเนินการรับเรื่อง
และแจ้งให้ทางผมรอภายใน 2 วันอีกเช่นเดิม แต่.... ก็ไม่มีความคืบหน้าใดๆเกิดขึ้นอีกเช่นกัน
จึงติดต่ออีกเป็นครั้งที่ 3 (วันที่ 9 เม.ย 2020) โดยคุณพนักงานคนที่สองเป็นผู้ดำเนินการเหมือนเดิม
โดยทีนี้แจ้งให้ทางผมรอภายใน 3-5 วัน ผมก็โอเคครับ ก็ยังรอใจจดใจจ่อ55555 แต่.... ก็ยังเหมือนเดิม ไม่มีความคืบหน้าใดๆอีก
ผมจึงติดต่อทาง Lazada ไปอีกครั้งที่ 4 และก็ยังได้บทสนทนาแบบปัดความรับผิดชอบเดิมออกไปก่อน แล้วตบท้ายด้วยจะติดตามเรื่องให้ (ไม่รู้ว่าคุยกับบอทรึเปล่า555555)
จนมาวันนี้ก็ล่วงเลยมาประมาณ 50วันแล้ว สินค้าก็ยังไม่ได้รับ เงินก็ไม่คืน !!
ผมเลยอยากมาสอบถามเพื่อนๆชาวพันทิพย์ครับว่า มีใครโดนเคสแบบผมบ้าง และผมควรต้องทำอย่างไรดีครับ
ขอบคุณครับ
โดน Lazada เท ไม่ติดตามสินค้าให้ ทำไงดีครับบบ
เนื่องจากผมมีการสั่งซื้อสินค้าจากทาง Lazada เป็นสินค้า Import จากร้านที่มีคะแนนค่อนข้างเชื่อถือได้ครับ
โดยสั่งสินค้าตั้งแต่ วันที่ 3 มี.ค. 2020 และ จนเวลาล่วงเลยกว่ากำหนดส่งสินค้ามาแล้ว (รอมาประมาณ1เดือนครับ)
โดยผมเช็คสถานะการจัดส่งเป็นไปตามนี้เลยครับ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
โดยผมพยายามติดต่อกับทาง logistic เจ้านี้แล้ว แต่ก็ติดต่อไม่เคยได้เลยครับ
ผมจึงได้ทำการติดต่อทาง Lazada Thailand Customer Care ให้ช่วยติดตามให้ผมหน่อย
โดยติดต่อไปครั้งแรกวันที่ 29 มี.ค. 2020 พนักงานคนแรกของ Lazada (ขออนุญาติยังไม่เปิดเผยชื่อนะครับ)
เป็นผู้ดำเนินการรับเรื่องและแจ้งให้ทางผมรอภายใน 2 วัน แต่.... ก็ไม่มีความคืบหน้าใดๆเกิดขึ้นเลย
จึงติดต่อครั้งที่ 2 (วันที่ 5 เม.ย 2020) โดยคุณพนักงานคนที่สอง (ขออนุญาติยังไม่เปิดเผยชื่อเช่นกันครับ) เป็นผู้ดำเนินการรับเรื่อง
และแจ้งให้ทางผมรอภายใน 2 วันอีกเช่นเดิม แต่.... ก็ไม่มีความคืบหน้าใดๆเกิดขึ้นอีกเช่นกัน
จึงติดต่ออีกเป็นครั้งที่ 3 (วันที่ 9 เม.ย 2020) โดยคุณพนักงานคนที่สองเป็นผู้ดำเนินการเหมือนเดิม
โดยทีนี้แจ้งให้ทางผมรอภายใน 3-5 วัน ผมก็โอเคครับ ก็ยังรอใจจดใจจ่อ55555 แต่.... ก็ยังเหมือนเดิม ไม่มีความคืบหน้าใดๆอีก
ผมจึงติดต่อทาง Lazada ไปอีกครั้งที่ 4 และก็ยังได้บทสนทนาแบบปัดความรับผิดชอบเดิมออกไปก่อน แล้วตบท้ายด้วยจะติดตามเรื่องให้ (ไม่รู้ว่าคุยกับบอทรึเปล่า555555)
จนมาวันนี้ก็ล่วงเลยมาประมาณ 50วันแล้ว สินค้าก็ยังไม่ได้รับ เงินก็ไม่คืน !!
ผมเลยอยากมาสอบถามเพื่อนๆชาวพันทิพย์ครับว่า มีใครโดนเคสแบบผมบ้าง และผมควรต้องทำอย่างไรดีครับ
ขอบคุณครับ