เราทำงานอยู่โลตัส เอ็กซ์เพรส ตอนไหนที่มีคูปองพิเศษให้พนักงานต้องโดนบังคับให้ใช้ให้หมดก่อนเวลาตลอด บอกว่าต้องการยอดขาย รู้นะว่ายอดขายสำคัญ แต่สำหรับพนักงานบางคน คูปองเหล่านั้นอาจช่วยให้เขาลดค่าใช้จ่ายได้เยอะ คนที่เงินเดือนสูงๆ คงไม่เข้าใจความรู้สึกนี้ ทำไมต้องบังคับขนาดนี้พอไม่ได้ดั่งใจก็ด่า พนักงานไม่ใช่คนหรอ ใครเคยเจอปัญหาแบบนี้บ้าง เราอยากรู้คนที่ต่ำแหน่งสูงๆรู้เห็นกับวิธีการแบบนี้ไหม
พนักงานโลตัสสามารถร้องเรียนได้ไหม