เรื่องมีอยู่ว่า วันที่ 10/11/2016 เราได้ไปซื้อของที่โลตัสเอ็กซ์เพลส สามเหลี่ยม ขอนแก่น ได้ใช้บัตรเครดิตโลตัสชำระเพื่อจะได้แต้มเพิ่ม เราเอาบัตรเครดิตให้พนักงานรูด สักพักพนักงานก็แจ้งเราว่า เครื่องขัดข้อง ยอดไม่เข้าขอทำการรูดบัตรอีกครั้ง ซึ่งเราก็เข้าใจว่ายอดไม่เข้าจริงๆเนื่องจากสลิปไม่ออก จึงให้พนักงานทำการรูดใหม่อีกครั้ง วันนี้เรามาเช็ครายการซื้อของจากบัตรเครดิตโลตัสเนื่องจากใกล้จะถึงวันชำระแล้ว เราพบยอดวันที่ 10/11/2016 ที่เป็นยอดเดียวกันถึงสองครั้ง ซึ่งเป็นการคิดเงินเราเกินไป เราอยากทราบว่าแบบนี้พอจะร้องเรียนไปช่องทางไหนเพื่อให้ทางโลตัสได้ออกมาดูแลเราในเรื่องนี้ค่ะ
ถูกพนักงานโลตัสรูดบัตรเครดิตสองครั้ง นี่คือการโกงของพนักงานไหมค่ะ หรือความผิดพลาด