เราใช้โทรศัพท์ค่ายทรูมูฟรายเดือนเดือนละ 499 เราค้างจ่ายประมาณ 3 เดือน จนซิมถูกตัดใช้ไม่ได้ เราก็เลยปล่อยทิ้งไว้ก่อนเพราะยังไม่มีเงินไปปิด ตามความเข้าใจคือ เมื่อเบอร์ถูกปิด ค่าใช้จ่ายจะค้างไว้แค่นั้น แต่เราเพิ่งตาสว่างจนกระทั่งเจ้าหน้าที่โทรมาตามให้ไปชำระค่ารายเดือนประมาณ 3,xxx ซึ่งเรางงมากว่าซิมเราใช้ไม่ได้แล้ว และค่าใช้จ่ายงอกมาจากไหน... เราเลยไปติดต่อศูนย์ ขอให้ช่วยปิดเบอร์ให้ก่อน ส่วนค่าใช้จ่ายจะขอทยอยชำระ แต่เจ้าหน้าที่แจ้งว่าต้องชำระให้หมดก่อนถึงจะปิดได้ เราเลยแจ้งว่าไม่มีเงินถึง 3,xxx ขอทยอยจ่ายได้มั้ย แต่ขอให้หยุดค่าใช้จ่ายรายเดือนซะที เจ้าหน้าที่แจ้งว่า เป็นซิมรายเดือน ค่าใช้จ่ายจะเดินไปเรื่อยๆ ..เราถามว่าแม้ซิมเราใช้ไม่ได้ ก้อต้องเสียรายเดือนหรือคะ ??? เจ้าหน้าที่แจ้งว่าใช่ค่ะ
อยากถามว่า ค่ายนี้ขูดเลือดกันด้วยวิธีนี้เหรอ นี่คือนโยบายของบริษัทนี้เหรอ
ตัดกลับไปอีกค่ายนึง Dtac ก่อนหน้านั้นเราไปปิดเบอร์อีกเบอร์เหมือนกัน ค่าใช้จ่ายค่ายนี้คิดถึงวันที่เบอร์ถูกตัด ก้อไม่มีการเดินค่าใช้จ่ายอีก ส่วนแฟนเราใช้ AIS ไปปิดเบอร์ เขาก็คิดเหมือน Dtac คือ คิดจนถึงวันที่เบอร์ถูกตัดและคงค่าใช้จ่ายไว้แค่นั้น
แต่ True คืออะไร???
ถ้าเรามีเงินเราคงไปจ่ายให้จบๆ (ซึ่งคงไม่มีเงินในเร็ววันนี้ และค่าใช้จ่ายคงเพิ่มไปเรื่อยๆ จนเป็นหลักหมื่น ) และพอกันทีกับผลิตภัณฑ์ทุกตัวของค่ายนี้ หรือไม่ก็ปล่อยไป อยากจะฟ้องดำเนินคดีก็เชิญ
เพื่อนๆ ว่าเราควรทำไงดี
ค้างค่าโทรศัพท์ทรูมูฟรายเดือน จะปิดเบอร์ก็ไม่ได้ทำไงดี
อยากถามว่า ค่ายนี้ขูดเลือดกันด้วยวิธีนี้เหรอ นี่คือนโยบายของบริษัทนี้เหรอ
ตัดกลับไปอีกค่ายนึง Dtac ก่อนหน้านั้นเราไปปิดเบอร์อีกเบอร์เหมือนกัน ค่าใช้จ่ายค่ายนี้คิดถึงวันที่เบอร์ถูกตัด ก้อไม่มีการเดินค่าใช้จ่ายอีก ส่วนแฟนเราใช้ AIS ไปปิดเบอร์ เขาก็คิดเหมือน Dtac คือ คิดจนถึงวันที่เบอร์ถูกตัดและคงค่าใช้จ่ายไว้แค่นั้น
แต่ True คืออะไร???
ถ้าเรามีเงินเราคงไปจ่ายให้จบๆ (ซึ่งคงไม่มีเงินในเร็ววันนี้ และค่าใช้จ่ายคงเพิ่มไปเรื่อยๆ จนเป็นหลักหมื่น ) และพอกันทีกับผลิตภัณฑ์ทุกตัวของค่ายนี้ หรือไม่ก็ปล่อยไป อยากจะฟ้องดำเนินคดีก็เชิญ
เพื่อนๆ ว่าเราควรทำไงดี