หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
การบริการของ LG
กระทู้คำถาม
อุปกรณ์เครื่องใช้ภายในบ้าน
ขอเริ่ทต้นตั้งคำถามเกี่ยวกับการเซอร์วิส แอร์อินเวอเตอร์ของ LG ผมได้แจ้งซ่อมคอมเพรสเซอร์ไปตั้งแต่ 7เมษายน 2563 จนถึงตอนนี้ 20 เมษายน 2563 ยังไม่มีช่างติดต่อมาเลย โทรเข้าหาศูนย์LG ทางศูนย์บอกว่าจะแจ้ง มิลเลอร์ให้ แต่ก้อเงียบอีก
อยากรู้ว่า LG บริการห่วยแบยนี้เลยหรอครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
รบกวนแปลภาษาญี่ปุ่น ครับ (ภาค 2 ตัวที่ 2)
เป็น fault code ที่แปะติดมากับแอร์นอก จากประเทศญี่ปุ่น ครับ รบกวนผู้รู้ด้วย ขอบคุณครับ ผมพอจะมีประสบการณ์การซ่อม แอร์อินเวอเตอร์ญี่ปุ่น แต่ด้านภาษา ข้อมูลที่ติดมากับตัวเครื่องไม่เป็นเลย หากใครต้อ
chanpn2
กระแสไฟฟ้าเกิน ทำให้แอร์เสีย ร้องเคลมการไฟฟ้าภูมิภาคได้ไม๊ครับ
อุปกรณ์ไฟฟ้าในบ้าน มีอาการเสียบ่อย เช่นปลั๊กไฟช็อตปล่อย ต้องเปลี่ยนหลายตัวโดยไม่ทราบสาเหตุ ไฟ LED บ้าน ช็อตดับ เปลี่ยนบ่อยมาก มาช่วงนี้ แอร์อินเวอร์เตอร์ Samsung มีอาการคอมเพรสเซอร์ไม่ทำงาน แจ้ง code
juststay
สอบถามการทำงานของแอร์หน่อยครับ
เป็นแอร์อินเวอเตอร์ของมิตซูครับ ปกติเปิด 27 องศา พัดลมที่รีโมทปรับ 2 ขีด แอร์ก็ทำงานและเย็นปกติ แต่ตอนเปิดรู้สึกมันจะเย็นช้าหน่อย ก็เลยปรับพัดลมไปที่ 4 ขีด ปรากฏว่า มันออกแต่ลม ไม่เย็น แล้วพัดลมคอมแอร
นิทานเวตาล
3BB ทีมช่างไม่พอหรืออย่างไรครับ 3 วันแล้ว ไร้การติดต่อ
ระยะเวลาการเข้าซ่อมนานมาก ไม่รู้ว่าเพื่อนๆที่ใช้ 3BB เป็นกันไหมครับ ตอนนี้ที่บริษัท เดือดร้อนมาก เพราะส่วนใหญ่ทางเราจะติดต่อโดยอีเมล์เป็นส่วนใหญ่ และต้องใช้งานตลอดเวลา ซึ่งก็ได้มีการแจ้งซ่อมไปตั้งแต
BeeZerr
คนซื้อแอร์ใหม่โปรดระวัง ช่างที่ติดตั้งแอร์ไร้จรรยาบรรณ ลักไก่เดินสายไฟให้ไม่ครบ ทำแอร์มีปัญหา
คนซื้อแอร์ใหม่โปรดระวัง ช่างที่ติดตั้งแอร์ไร้จรรยาบรรณ ลักไก่เดินสายไฟให้ไม่ครบ ทำแอร์มีปัญหา รูปภาพ https://www.picz.in.th/image/NgNk79 ผมซื้อแอร์มิตซูอินเวอเตอร์มาราคา46000บาท จากห้างขายเครื่องใช้
สมาชิกหมายเลข 4651472
แอร์อินเวอเตอร์ ขนาด 22,000 BTU ติดห้องนอน 19ตร.ว. มีผลเสียอะไรไหม ค่าไฟต่างจาก 18,000 BTUมากไหม
สืบเนื่องจาก แอปช็อปปิ้ง9.9 ได้โปร แอร์อินเวอเตอร์ TCL รุ่นtcl tac-ivx22 มา1เครื่อง และยังไม่พร้อมติดแอร์2ห้อง *บ้านทาวน์โฮม 2ชั้น แปลงกลาง หันหน้าทิศใต้ครับ แผนผมตอนนี้คือเอาเครื่
สมาชิกหมายเลข 1239632
ใครใช้เเอร์ยี่ห้อLG บ้างครับ
ซื้อแอร์ยี่ห้อLGมา ทางLGบอกว่าประกันเครื่องแอร์1ปี คอมเพรสเซอร์ประกัน5ปี ตอนนี้ใช้มาไม่ถึงปีคอมเพรสเซอร์มีปัญหา โทรหาทางLG เค้าก็บอกว่ามีค่าเซอร์วิส 1050 บาท ผมเลยบอกว่างั้นเอาคอมเพรสเซอร์ตัวใหม่มาเด
สมาชิกหมายเลข 2103588
แอร์ Hitachi พังใน 6 เดือน บริการหลังการขายห่วยแตกสุดในชีวิต
ขอมาแชร์ประสบการณ์ตรง เผื่อเป็นข้อมูลสำหรับคนที่กำลังมองหาแอร์ใหม่ค่ะ เราเพิ่งซื้อ แอร์ Hitachi เมื่อเดือน เมษายน 2568 จาก Power Buy เซ็นทรัลอุดร ตอนแรกจริง ๆ ตั้งใจจะซื้ออีกแบรนด์ที่ใช้ประจำอยู่แล้ว
สมาชิกหมายเลข 9085426
รีวิวการขอรับบริการประกันสินค้าจาก LG - สำหรับจอมอนิเตอร์
รีวิวหน้าจอมอนิเตอร์ LG แชร์ประสบการณ์ในการใช้และติดต่อบริการหลังการขายของ LG สำหับใครที่กำลังพิจารณาซื้อสินค้า บริการประกันและการติดตามงานซ่อม ระยะเวลาการดำเนินการซ่อมไม่มีความชัดเจน เมื่อส่งเคลมไปแ
สมาชิกหมายเลข 9056716
VANTAGE POINT ร้านอาหารยุโรป วิวสวย ที่ซ่อนตัวอยู่บนชั้น 2 ศูนย์ฯ สิริกิติ์
เพราะไปเดินงาน Central Super Brand Grand Sale มา เลยไปเจอร้านลับ (ที่ไม่อยากให้ลับ) อยู่บนชั้น 2 ของ ศูนย์ฯ สิริกิติ์ กับ VANTAGE POINT สามารถขึ้นมาได้ 2 ทาง คือ ขึ้นลิฟท์จากชั้น LG ที่อยู่ตรงข้ามกับ
สมาชิกหมายเลข 1705290
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อุปกรณ์เครื่องใช้ภายในบ้าน
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
การบริการของ LG
อยากรู้ว่า LG บริการห่วยแบยนี้เลยหรอครับ