การไฟฟ้านครหลวง cc พูดจาแย่มาก

ผมมีทั้งหมด 4 หม้อในแอพก็จ่ายเงินป่านแอพการไฟฟ้าทุกเดือนแต่เวลาขอเงินคืนใส่หมายเลขบัตรไปมันขึ้น 3 หม้อ เลยลงและได้เงินคืนแล้วทีนี้อีกหม้อที่เหลือผมก๊โทรไปปรึกษา 02-256-3333 เจ้าหน้าที่พูดห้วนไม่มีความรู้จะปลักให้ไปการไฟฟ้าอย่าเดียว สรุปเป็น cc ที่ไม่มีประโยชน์อะไรเลย
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่