หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
การไฟฟ้านครหลวง cc พูดจาแย่มาก
กระทู้สนทนา
หน่วยงานราชการ
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
ผมมีทั้งหมด 4 หม้อในแอพก็จ่ายเงินป่านแอพการไฟฟ้าทุกเดือนแต่เวลาขอเงินคืนใส่หมายเลขบัตรไปมันขึ้น 3 หม้อ เลยลงและได้เงินคืนแล้วทีนี้อีกหม้อที่เหลือผมก๊โทรไปปรึกษา 02-256-3333 เจ้าหน้าที่พูดห้วนไม่มีความรู้จะปลักให้ไปการไฟฟ้าอย่าเดียว สรุปเป็น cc ที่ไม่มีประโยชน์อะไรเลย
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ใครเคยโทรไปCall Center แล้วเจอพูดจาไม่ดีบ้างคะ?
วันนี้โทรไปติดต่อกับCall Center การไฟฟ้านครหลวงสอบถามเรื่องไม่ได้จ่ายค่าไฟฟ้า1 เดือนถูกยกหม้อไฟฟ้าไปค่ะ เข้าใจว่าคงทำงานหนักน้ำเสียงที่พูดเหมือนคนเบื่อโลกมากถามอะไรพูดเหมือนคนไร้วิญญาณตอบคำถามแบบไม่อย
++หมีน้อยปีศาจ++
ใคร?ลงทะเบียน"ขอคืนค่าประกันไฟฟ้า" ได้สำเร็จในวันนี้ได้บ้าง!
ไม่ว่าในทางไหน!ผมทำ 2 ช่องทางคือช่องทางโทรศัพท์ 02-256 3333 (50 คู่สาย) และช่องทาง ผ่านเวป MEA ของการไฟฟ้านครหลวง ปรากฎไม่สำเร็จทุกช่องทาง อาจจะเพราะเปิดเป็นวันแรก ให้ลงทะเบียน ก็อย่างว่าแหละ!ผู้คนใช้
สมาชิกหมายเลข 5591763
วิธีตรวจสอบสิทธิ์ ลงทะเบียน คืนเงินประกันการใช้ไฟฟ้า
ช่องทางที่ 1 ลงทะเบียนทางออนไลน์ (เริ่มตั้งแต่วันที่ 25 มีนาคม 2563 เป็นต้นไป ตลอด 24 ชั่วโมง) ประกอบด้วยช่องทางต่าง ๆ ดังนี้ แอปพลิเคช
สมาชิกหมายเลข 4021939
มีคนแถวบ้านพูดว่าแจ้งข้อมูลไปการไฟฟ้านครหลวงไม่เห็นทำอะไรเลยมีบ้านทาวน์โฮมแห่งหนึ่งจ.สมุทรปราการแอบต่อตรงใช้ไฟฟ้า
มีชาวบ้านทำการแจ้งข้อมูลไปแล้วผ่านไปเกือบสัปดาห์แต่การไฟฟ้านครหลวงไม่เห็นทำอะไรเลยมีบ้านทาวน์โฮมแห่งหนึ่งจ.สมุทรปราการค้างชำระค่าไฟโดนยกหม้อไปแล้วแต่มีการแอบใช้ไฟฟ้านอนเปิดแอร์ฉ่ำๆแบบนี้ไม่ผิดหรอการไฟ
สมาชิกหมายเลข 5028610
ขายบ้านไป 5 ปีแล้ว แต่คนที่ซื้อไปยังไม่ยอมไปเปลี่ยนชื่อผู้ใช้ไฟ และผู้ใช้น้ำ ขอคำแนะนำจากผู้มีประสบการณ์ครับ
ตอนขายได้ตกลงกันว่าผู้ซื้อจะไปเปลี่ยนภายหลัง ซึ่งผู้ซื้อได้จ่ายเงินประกันมาให้เราแล้ว แล้วเราก็ได้ให้เอกสารมอบอำนาจไปหมดแล้ว ผ่านไป 2 ปี เพิ่งเห็นว่าชื่อยังไม่เปลี่ยน เซ็งมากครับ ทำอย่างไรได้บ้างครับ&
Radio
การคืนเงินประกันการใช้ไฟฟ้าของการไฟฟ้านครหลวงเพื่อช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับผลกระทบการระบาดของโรคติดเชื้อ COVID-19
กรณีนี้สำหรับการไฟฟ้านครหลวง (MEA) นะครับ ผู้ที่สามารถขอรับคืนเงินประกันการใช้ไฟฟ้า 1. เจ้าของหลักประกันการใช้ไฟฟ้า ประเภทที่ 1 บ้านอยู่อาศัย 2. เจ้าของหลักประกันการใช้ไฟฟ้า&
whitecrown
ปัญหา บัตรเครดิต หมายเลขเดิม แต่เปลี่ยนวันหมดอายุ ของบัตร เซ็นทรัล เดอะวัน
(อัพเดต) ศูนย์บัตรเครดิต แจ้งยืนยันว่า โดยปกติ ทุกแอปสามารถทำรายการได้ต่อ (แม้บัตรใบเดิมจะยกเลิกแล้ว และ CVV เปลี่ยนไป) โดยอ้างเหตุผลว่า บัตรของผมที่มีปัญหาเนื่องจากมีการระงับรายการใช้ผ่านอินเตอร์เน็ต
ชีวิตไม่หยุดเรียนรู้
ธนาคารต้องรับผิดชอบไหม?
วันที่ 25 ก.พ. 2565 เวลาประมาณ 19:53 ผมได้สแกนจ่ายบิลของการไฟฟ้านครหลวง ยอดเงิน 2,456.91 ผ่านแอป Krungthai Next ปรากฏว่าแอปมีปัญหาเกิด Error ตอนให้กดยืนยัน ผมได้กดยืนยันไป 3 ครั้งถึงจะสำเร็จ แต่
สมาชิกหมายเลข 6900983
รีโมต AIS PLAYBOX รุ่นใหม่ ขอรีโมตตัวใหม่ได้ไหม...
จากกระทู้ก่อนที่เคยตั้งไป... https://pantip.com/topic/36734697 ให้หลังจากตอนตั้งกระทู้นั้น CC โทรกลับมาหา เข้าใจว่าตอนแรกเป็นความผิดพลาดจากผู้ใช้เอง ประมาณว่าก่อนปิดทีวี ปิดเครื่อง ถอดปลัก ให้กดปุ่ม
มาลูป
แอป MEA Smart ทำได้ลงคอ ?.
เราเป็นผู้ใช้งาน แอป MEA Smart ของ การไฟฟ้านครหลวง ที่เป็นรัฐวิสาหกิจอยู่ เมื่อวานได้เปิดใช้งาน มีข้อความเงื่อนไข การใช้งานมาให้รับทราบ มีรายละเอียดแยะพอสมควร แต่หนึ่งในนั้น มีใจความประมาณ
น้องหมี39
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
หน่วยงานราชการ
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
การไฟฟ้านครหลวง cc พูดจาแย่มาก