หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
การไฟฟ้านครหลวง cc พูดจาแย่มาก
กระทู้สนทนา
หน่วยงานราชการ
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
ผมมีทั้งหมด 4 หม้อในแอพก็จ่ายเงินป่านแอพการไฟฟ้าทุกเดือนแต่เวลาขอเงินคืนใส่หมายเลขบัตรไปมันขึ้น 3 หม้อ เลยลงและได้เงินคืนแล้วทีนี้อีกหม้อที่เหลือผมก๊โทรไปปรึกษา 02-256-3333 เจ้าหน้าที่พูดห้วนไม่มีความรู้จะปลักให้ไปการไฟฟ้าอย่าเดียว สรุปเป็น cc ที่ไม่มีประโยชน์อะไรเลย
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ใครเคยโทรไปCall Center แล้วเจอพูดจาไม่ดีบ้างคะ?
วันนี้โทรไปติดต่อกับCall Center การไฟฟ้านครหลวงสอบถามเรื่องไม่ได้จ่ายค่าไฟฟ้า1 เดือนถูกยกหม้อไฟฟ้าไปค่ะ เข้าใจว่าคงทำงานหนักน้ำเสียงที่พูดเหมือนคนเบื่อโลกมากถามอะไรพูดเหมือนคนไร้วิญญาณตอบคำถามแบบไม่อย
++หมีน้อยปีศาจ++
ใคร?ลงทะเบียน"ขอคืนค่าประกันไฟฟ้า" ได้สำเร็จในวันนี้ได้บ้าง!
ไม่ว่าในทางไหน!ผมทำ 2 ช่องทางคือช่องทางโทรศัพท์ 02-256 3333 (50 คู่สาย) และช่องทาง ผ่านเวป MEA ของการไฟฟ้านครหลวง ปรากฎไม่สำเร็จทุกช่องทาง อาจจะเพราะเปิดเป็นวันแรก ให้ลงทะเบียน ก็อย่างว่าแหละ!ผู้คนใช้
สมาชิกหมายเลข 5591763
วิธีตรวจสอบสิทธิ์ ลงทะเบียน คืนเงินประกันการใช้ไฟฟ้า
ช่องทางที่ 1 ลงทะเบียนทางออนไลน์ (เริ่มตั้งแต่วันที่ 25 มีนาคม 2563 เป็นต้นไป ตลอด 24 ชั่วโมง) ประกอบด้วยช่องทางต่าง ๆ ดังนี้ แอปพลิเคช
สมาชิกหมายเลข 4021939
มีคนแถวบ้านพูดว่าแจ้งข้อมูลไปการไฟฟ้านครหลวงไม่เห็นทำอะไรเลยมีบ้านทาวน์โฮมแห่งหนึ่งจ.สมุทรปราการแอบต่อตรงใช้ไฟฟ้า
มีชาวบ้านทำการแจ้งข้อมูลไปแล้วผ่านไปเกือบสัปดาห์แต่การไฟฟ้านครหลวงไม่เห็นทำอะไรเลยมีบ้านทาวน์โฮมแห่งหนึ่งจ.สมุทรปราการค้างชำระค่าไฟโดนยกหม้อไปแล้วแต่มีการแอบใช้ไฟฟ้านอนเปิดแอร์ฉ่ำๆแบบนี้ไม่ผิดหรอการไฟ
สมาชิกหมายเลข 5028610
ขายบ้านไป 5 ปีแล้ว แต่คนที่ซื้อไปยังไม่ยอมไปเปลี่ยนชื่อผู้ใช้ไฟ และผู้ใช้น้ำ ขอคำแนะนำจากผู้มีประสบการณ์ครับ
ตอนขายได้ตกลงกันว่าผู้ซื้อจะไปเปลี่ยนภายหลัง ซึ่งผู้ซื้อได้จ่ายเงินประกันมาให้เราแล้ว แล้วเราก็ได้ให้เอกสารมอบอำนาจไปหมดแล้ว ผ่านไป 2 ปี เพิ่งเห็นว่าชื่อยังไม่เปลี่ยน เซ็งมากครับ ทำอย่างไรได้บ้างครับ&
Radio
การคืนเงินประกันการใช้ไฟฟ้าของการไฟฟ้านครหลวงเพื่อช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับผลกระทบการระบาดของโรคติดเชื้อ COVID-19
กรณีนี้สำหรับการไฟฟ้านครหลวง (MEA) นะครับ ผู้ที่สามารถขอรับคืนเงินประกันการใช้ไฟฟ้า 1. เจ้าของหลักประกันการใช้ไฟฟ้า ประเภทที่ 1 บ้านอยู่อาศัย 2. เจ้าของหลักประกันการใช้ไฟฟ้า&
whitecrown
จ่ายค่าไฟฟ้านครหลวงที่แอป TTB Touch ด้วยบัตรเครดิต TTB ได้ไหมครับ
ถามผู้ที่เคยทำรายการครับ ถ้าจะจ่ายบิลค่าไฟฟ้านครหลวง ที่แอป TTB Touch ด้วยบัตรเครดิต TTB ได้ไหมครับ และต้องเสียค่าธรรมเนียมไหมครับ ถ้าได้ไม่ต้องเสียค่าธรรมเนียมจะต้องทำอย่างไรครับ เคยจ่ายบิลที
สมาชิกหมายเลข 5356654
สอบถามถ้าเบอร์ 1175 โทรหา มั่นใจได้แค่ไหนว่าไม่ใช่มิจฉาชีพแน่นอน
คือผมได้รับโทรศัพท์หมายเลข 1175 บอกว่า ais fiber ผมใช้งานไม่ได้เนื่องจากสายสัญญาณหลุด ให้กด 1 เพื่อนัดหมายช่างเข้าตรวจสอบ ผมไม่กล้ากดกลัวเป็นมิจฉาชีพแฮกเบอร์ เลยตรวจสอบเนตที่บ้านผ่านแอป กล้องวงจรปิดก่
ภูธรชน
ถาม cc AIS เกี่ยวกับ AIS point
ส่วนตัวเป็น serenade gold ที่มีทั้งเบอร์โทร serenade และเป็นผู้ใช้บริการ AIS fibre ตอนเข้าแอป my AIS มันจะโชว์คะแนนแยกจากกันทั้งเบอร์โทรและหมายเลขสมาชิกของ AIS fibre อยากทราบว่าถ้าเราไปร้านค้าที่เขารั
รักเอยเตยหอม
มีคนจ่ายค่าไฟฟ้าคอนโดให้ ทั้งๆที่บิลส่งมาที่ห้องทุกเดือน
เพื่อนๆพี่ๆน้องๆ มีใครเจอแบบเราบ้าง เราโอนย้ายเข้าคอนโดได้ 3 จะ4 เดือน บิลค่าไฟจะมาส่งให้ทุกเดือนตั้งแต่โอนย้ายเข้ามา แต่ขื่อจดยังเป็นชื่อ เจ้าของโครงการอยู่ ซึ่งเรื่องคือในเดือนแรก เราจ่ายค่าไฟตามปกต
สมาชิกหมายเลข 891925
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
หน่วยงานราชการ
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
การไฟฟ้านครหลวง cc พูดจาแย่มาก