หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สถานะสินค้าไม่ขึ้น
กระทู้คำถาม
Lazada
Lazadaครับทำไมเจ้าของร้านในลาซาด้าลีลาจังคับเขาไม่ส่งของรึป่าวทำไมในสถานะสินค้ามันขึ้นแต่คำว่ากำลังเตรียมจัดส่งพัสดุคับสั้งของมาตั้งแต่13เมษา
ตอนนี้18ยังไม่มีสถานะเปลี่ยนแปลงเลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เคอรี่ ส่งพัสดุออกจากสถานีตั้งเเต่วันที่18วันนี้21ยังอยู่สถานะเดิมในlazada
ดูสถานะในลาซาด้าสินค้าออกจากสถานีคัดเเยกเเล้วตั้งเเต่วันที่18จนวันนี้21เเล้วสินค้ายังอยู่สถานะเดิมอ่ะครับผมสั่งสินค้าสองชิ้นเคอรี่เหมือนกันอีกชิ้นนึงถึงไวปกติครับเหลือชิ้นนึงที่ไม่ไปไหนเลยชิ้นนั้นเป็น
สมาชิกหมายเลข 5327289
สั่งสินค้าจากLazada Lazmall รอมา 6วัน พอเช็คจาก DHL ขึ้นพัสดุนำส่งไม่สำเร็จ
ได้สั่งสินค้าจาก Lazada Lazmall มาครับ ในวัน B day ของ Lazada ตั้งแต่วันพุธ แต่สินค้าจัดส่งช้ามาก ต่อมาพอขึ้นว่าสินค้าได้ถูกจัดส่งเมื่อวันเสาร์ ก็ได้เข้าไปเช็คอยู่เรื่อยๆ พอมาวันที่ 1 เมษา ตอนเช้า ก็
สมาชิกหมายเลข 3121545
สั้งของจาก Lazada Thai Parcel ส่งช้า
สถานะพัสดุถึงปลายทางแล้วแต่ยังไม่มาส่ง
สมาชิกหมายเลข 5828073
เช็คหมายเลขพัสดุไม่มีข้อมูลในระบบ lazada
หมายเลขคำสั่งซื้อ 297886972958107 สั่งซื้อวันที่ 10/05/2020 จาก Angel Wings MALL ก็คือเขาไม่ค่อยตอบลค.ให้ข้อมูลลค.เลยคับ สถานะขึ้นดำเนินการ มาจะสัปดาแล้ว แต่ไม่
สมาชิกหมายเลข 3904788
Lazada เลื่อนการส่งพัสดุบ่อยมาก โดยอ้างว่า [ลูกค้าขอปรับเปลี่ยนวันส่งสินค้า]
สั่งซื้อของจาก Lazada หลายปี แต่ช่วงหลัง Lazada มีพฤติการณ์แปลกไป คือ มักส่งของช้า เลื่อนการส่งบ่อยมาก โดยอ้างว่า ทั้งที่ส่งของที่ปลายทางได้ตลอด มีคนรับของตลอด 24 ชม. ทุกวัน ไม่มีวันหยุด คนที่ส่งของก
สมาชิกหมายเลข 912294
สินค้าเก็บปลายทาง ได้รับสินค้าเรียบร้อย จ่ายเงินแล้วแต่สถานะขึ้นพัสดุสูญหาย ?
สวัสดีค่ะพี่ๆ เพื่อนๆ อยากแชร์ประสบการณ์ที่เจอกับปรึกษาพี่ๆว่าควรทำอย่างไรดีค่ะ... เรื่องราวมีอยู่ว่า ตัวเป็ดเองสั่งสินค้าผ่านแอพพลิเคชั่น Shopee สั่งผ่าน 2 แอคเค้าท์ จำนวนหลายออเดอร์เป็นการสั่งสินค้
ชีวิตของเป็ด
สั่งของกับ Lazada แล้วโดนลอยแพ
เรื่องมีอยู่ว่าสั่งมือถือไปกับ Lazada Flagship store เพราะซื้อตรงและดำเนินการและส่งโดยลาซาด้าเลยจะไวกว่าซื้อกับร้านทั่วไป แต่พอพัสดุมาถึงแล้วได้เปิดดูกลายเป็นว่ามีทิชชู่เปียก1ห่อในกล่องพัสดุแทน โชคดี
สมาชิกหมายเลข 799221
พนักงานขนส่งมารับพัสดุ แต่ไม่นำพัสดุไปสแกนบาร์โค้ด และระบบไม่ยอมอัพเดท แบบนี้มิจฉาชีพไหมคะ Flash express
เราจะคืนสินค้า พอดีสั่งของจาดช้อปปี้ แต่สินค้ามีปัญหา เราเลยส่งกลับ มีพนักงานขนส่งของบริษัท Flash express มารับของ แต่ไม่ยอมสแกนบาร์โค้ด ปละสถานะไม่อัพเดท แบบนี้เป็นมิจฉาชีพไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 8477119
Lazada สถานะพัสดุถึงปลายทางตั้งแต่เมื่อวาน แต่ยังไม่มีการนำจ่ายให้
สั่งของจากlazadaมาเมื่อวันที่4 แล้วเมื่อวานตอน6โมงเช้า สถานะอยู่ที่ถึงสาขาปลายทางแล้ว แต่วันนี้ยังไม่มีการนำจ่ายให้ เป็นที่อะไรเหรอครับ? ช้ามาก
สมาชิกหมายเลข 5365549
เราจะทราบได้ยังไงคะว่าสินค้าที่ซื้อจากร้านค้าใน Lazada และ shoppee เป็นของแท้
เห็นบางเจ้าขายถูกมากค่ะ เราก็สงสัย เราก็ซื้อของจากลาซาด้า กับ ช้อปปี้เป็นประจำนะคะ เทียบราคาแต่ละร้านก็แตกต่างกันไป เราเคยถามเพื่อน เค้าบอกว่าที่ขายถูกได้เพราะรับมาโดยตรง ไม่ผ่านคนกลาง อันนี้จริงมั้ยค
สมาชิกหมายเลข 6719494
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Lazada
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สถานะสินค้าไม่ขึ้น
ตอนนี้18ยังไม่มีสถานะเปลี่ยนแปลงเลย