แชร์ประสบการณ์(ทรหด)กับYSLbeautyTH

สวัสดีค่ะสาวๆหลายคนคงเห็นโปรจากแบรนด์YSL beautyTHไปแล้ว เมื่อวันที่16เมษายนใช่มั้ยคะ


โปรโมชั่นนี้มีกำหนดขายในวันที่16เมษา ซึ่งเริ่มขายทางเว็บไซต์ตั้งแต่เวลา 00.00น. ของวันที่16เมษาค่ะ แต่ผลปรากฏว่าเว็บล่มตั้งแต่ก่อน00.00น. จนกระทั่งเวลา02.00น. แอดมินเพจแบรนด์ได้ออกมาบอกว่าจะเริ่มขายตอน09.00น.แทนค่ะ เราก็เลยไปนอน แล้วตื่นมาประมาณ07.00น. พอ09.00น.เว็บก็ล่มอีกครั้ง
เรากดซื้อได้ตอน10.20น.ค่ะ เพื่อพบว่าของแถมถูกปรับเปลี่ยนรุ่น และสีไปแล้ว จากรุ่นที่โฆษณาไว้ เป็นอีกรุ่นนึง
ซึ่งถัดจากนั้นเราได้พบว่ามีลูกค้าท่านอื่นที่ซื้อทีหลังเรา ช่วงเวลาประมาณ11.00น. กลับได้สินค้าตัวแถมเป็นรุ่นเดิมที่โฆษณาไว้ค่ะ จึงได้ทำการสอบถามไปยังแบรนด์ แต่แบรนด์กลับชี้แจงแบบนี้ค่ะ

สำหรับเราคือมันไม่ยุติธรรมอย่างมาก แต่ทางแบรนด์ก็ยังเมินเฉยต่อลูกค้าที่ซื้อช่วงเวลา10.20น. 
จนเราต้องส่งเมลล์ไปร้องเรียน แต่ผลที่ได้ก็ยังเหมือนเดิมค่ะ ตามภาพเลยนะ

เรารู้สึกว่าแบรนด์ทำไม่ถูกต้องและไม่มีมาตรการการแก้ไขใดๆเลย ลูกค้าต้องอดหลับอดนอน เสียความรู้สึก เหนื่อยอีก แต่แบรนด์ก็ยังเมินเฉยและไม่ได้แก้ไขปัญหาอะไรทั้งนั้น 
สรุปประเด็นที่จะแชร์ประสบการณ์ในครั้งนี้นะคะ
1.แบรนด์ไม่ได้กะจะงำนวนลูกค้าเลยปล่อยให้เว็บล่มอยู่เป็นเวลานานมาก
2.ลูกค้าที่กดซื้อช่วง10.00 กลับได้ของแถมอีกรุ่น แต่ลูกค้าที่ซื้อช่วง11.00กลับได้สินค้าเป็นรุ่นครงกับที่โฆษณา
3.ทางแบรนด์เพิกเฉยต่อการแก้ไขปัญหา ติดต่อแบรนด์ได้ยากมาก ข้อความตอบช้า เมลล์อีกค่ะ
4.พอตอบกลับ ไม่มีมาตรการแก้ไขปัญหาใดๆ และยังคงเมินเฉยต่อไป

เราคงพอกับแบรนด์นี้แล้วค่ะ ลูกค้าต้องมาเหนื่อย ยังต้องเจอกับเหตุการณ์ที่ไม่ยุติธรรมอีกค่ะ คงเลิกซื้อแล้ว ไม่ซื้ออีกแล้วค่ะ ขอบคุณทุกท่านที่เข้ามาอ่านนะคะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่