ร้องเรียน การไม่ติดตามงานของเจ้าหน้าที่ ตามที่รับเรื่องไว้ว่าจะแจ้งผลทันทีที่ทราบผลดำเนินการ

กระทู้คำถาม
และเจ้าหน้าที่แจ้งว่า จะอัพเดทข้อมูลให้ทันทีที่ทราบผล

ปรากฎว่า  มาเช็คด้วยตนเองวันนี้
 ถึงเพิ่งทราบผลว่า ได้มีการ Add  แพคเก็จ  Ais super wifi 30 วันให้แล้ว  เมื่อ 18.55 น. วันพฤหัสบดีที่ผ่านมา  (เจ้าหน้าที่แจ้งทางหลังไมค์ว่า จะรีบอัพเดทข้อมูลทันที ) 

แต่สุดท้ายไม่ได้อัพเดทอะไรให้เลย?

ต้องติดตามงานเองวันนี้  ถึงทราบ

***ทำให้เสียสิทธิ์การใช้งานไป  แทนที่จะใช้งานได้ตั้งแต่ พฤ  ที่ผ่านมา***

นี่เหรอ ที่ 1 ด้านการบริการตามที่ โฆษณาไว้?


แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่