ร้องเรียนเพาเวอร์บายคะ

สั่งโทรศัพท์ไอโฟน6sพลัสแล้วชาร์แบตเตอรี่ไม่เข้าส่งอีเมล์ก็ไม่มีใครติดต่อกลับโทร call centerก็ไม่มีคนรับสาย ที่สำคัญคะ จ่ายเงินไปด้วยคะ มีช่องทางไหนบ้างคะ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
เรียน    ท่านเจ้าของกระทู้

ขออภัยในความล่าช้ามา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ  รบกวนท่านแจ้งข้อมูลกลับมาอีกครั้ง ที่ e-mail:  pwbcustomerrelationmanager@powerbuy.co.th
พร้อมแนบลิงค์กระทู้นี้มาด้วยค่ะ

ขอแสดงความนับถือ
ฝ่ายบริการลูกค้าเพาเวอร์บาย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่