ก่อนที่ผมจะพิมพ์ ผมติดต่อ call.center.มาหลายวันๆละ2รอบเช้า  เย็น ทั้ง live chat. กับจนท  แต่ไม่มีความคืบหน้า ไม่โทรแจ้ง ไม่โทรกลับ เลยเอาละ มาพันทิพ อาจจะเร็วกว่า  เรื่องเป็นแบบนี้ครับ  ผมเองถือว่าเป็น ลค  ทรูของแท้เลยก็ได้  ครอบครัวมีเบอร์ทรูมูฟจดทะเบียนอยู่3 เบอร เติมเงินอีก3 เบอร ดู true vision package platinum  ใช้มาร่วม10ปี ต้นเดือนเม.ย.ต้องการยกเลิกเบอรรายเดือน1 หมายเลข โทรไปได้รับการตอบรับอย่างดีว่าผมต้องเคลียร์เงิน แล้วส่งรูปบัตรปชช แจ้งความจำนง ผ่าน mms เนื่องจากสถานการณ์ covid19.ส่งเสร็จรีบโทรหา call center.แจ้งให้ทราบ  ทำตามขั้นตอนที่ทรูบอกมาอย่างเคร่งครัด  ผ่านไปจะสัปดาห์ไม่มีความคืบหน้า ผมโทรถามทุกวัน ๆละ2 เวลา ล่าสุดบ่ายเมื่อวานจนท โทรมา บอกจะยกเลิกให้ภายใน24 ชม (ผมแจ้งไปจะอาทิตย์นึงละ)สุดท้ายผ่านมาอีกวัน จนค่ำเบอรผมก็ยังไม่ถูกระงับ ผมโทรไปอีก2 ครั้ง บอกจะรับเรื่องตามให้ก็เงียบ  สรุปว่า ผมต้องมาเสียเงินรายวันไปทุกวันกว่าทรูจะตัดเอง  แบบนี้เหมือนอะไรครับ  จะถ่วงเวลาเรียกค่าบริการหรือเปล่า  ถึงจำนวนเงินต่อวันไม่มาก แต่เสียความรู้สึกจริงๆ   ซิมผมก็ถอดออกตั้งแต่วันที่จนท แจ้งว่าจะตัดสัญญาณ โทรหรือเน็ตก็ไม่ได้ใช้ แต่มานั่งเสียเงินไปทุกวัน   ผมว่าผมจะไม่ยอมละครับ  หลายปีก่อนก็เคยตัดสัญญาณผิดเบอร์  ผิดหมายเลข ผมไม่เอาเรื่อง ตอนนั้นไปตปท   ผมว่าผมจะไม่จ่ายเงินดูบ้าง จะเป็นยังไง																															
						 
												
						
					
ยกเลิกเบอร์ทรูมันยากเย็นหรือดึงเกมไว้ครับ