เจอเจ้าหน้าที่ทวงหนี้แบบนี้ก็ไม่ไหว เสียความรู้สึก ของกรุงศรีเทสโก้โลตัส

ว่าจะไม่ตั้งกระทู้ครับ แต่ขอพื้นที่ระบายหน่อยครับ เข้าใจครับว่าเป็นหนี้ก็ต้องเจอคนโทรติดตาม แต่สำหรับเจ้าหน้าที่คนนี้ซึ่งแจ้งว่าเป็นตัวแทนของกรุงศรีเทสโก้วีซ่า ตอนแรกผมก็เข้าใจว่าเค้าดีจังเลยให้คำแนะนำเราดีมาก แนะนำแนวทางทุกอย่าง เราก็เชื่อใจให้คำปรึกษาไปอย่างดี ถ้าจำไม่ผิดชื่อคุณพงษ์ศักดิ์ หรือเปล่าไม่แน่ใจ แต่พอทำไปทำมา เค้าก็ไมต่างอะไรจากเจ้าหน้าที่ทวงนี้คนอื่นทั่วไปเลย หลอกให้เราไว้ใจ หลอกถามข้อมูลโน่นนี่เพื่อที่จะได้คำตอบที่ต้องการของตัวเอง ด้วยความที่เราก็ไม่รู้กฎหมายหรือข้อมูลเกี่ยวกับด้านนี้เท่าไร เราคุยแทนที่เราจะสบายใจมากขึ้นแต่กลับกันยิ่งคุยทำไมยิ่งเครียด ก่อนหน้าก็คุยกับเราว่าถ้าเราไม่จ่ายก็จะโดนนี่ โดนนั่น ซึ่งมาคิดดูแล้วเหมือนหลอกให้เรากลัวเลย พูดตรงๆ ผมไม่ไว้ใจอะไรอีกแล้ว บอกว่าตัวเองดูแลเรื่องคดีมาเป็น 10 ปี แต่คุยแล้วไม่สบายใจเลย เครียดทุกครั้งปวดหัวสมองทุกครั้งที่คุย ลักษณะการพูดไม่เห็นใจ ไม่พยามช่วยอะไรเลย โทรมาก็แจ้งที่โทรมาผมจะแจ้งเรื่องหมาย เรื่องวันนัด แต่ไม่เห็นอยากจะถามเลยว่าเราเป็นไง ลองหาทางแบบนี้ แบบนี้มั้ย ไหวมั้ย หรือไหวเท่าไรลองเสนอส่วนลดดูมั้ย เผื่อจะลองเสนอให้ มันควรที่จะเป็นแบบนี้มั้ยอ่ะ เข้าใจนะว่าเป็นลูกหนี้มันไม่มีสิทธิ์ต่อรองอะไรขนาดนั้น แต่มันต่างจากเจ้าอื่นที่ผมเคยคุยและปิดหนี้มาก่อนหน้า เค้าดีมากๆ ทั้งกสิกร ทั้ง city ทั้งยูเมะ แต่คุณคนนี้แย่ ผมก็จำชื่อไม่ค่อยได้ พงษ์เทพ หรือ พงษ์ศักดิ์ ดูแลของกรุงศรีเทสโก้ ล่าสุดวันนี้ก็โทรมาหาผม บอกธนาคารมีโปรช่วงโควิด ลดให้ 50% ของยอดฟ้อง ถ้าเป็นมะก่อนก็คงจะพอหาให้ได้อยู่ โบนัสที่เราได้มาเราก็เอาไปปิดให้เจ้าอื่นหมดแล้ว ทั้งที่ใจจริงตั้งใจจะปิดของเทสโก้ตั้งแต่แรก คิดเอาเองครับ เอะอะก็ให้ไปเซนต์ยอม ไปศาล เห้อเหนื่อยใจ คุยตอนนี้ก็ไม่มีประโยชน์หรอกครับ หมดตัวแล้ว คำตอบที่ได้มาก็เหมือนเดิมครับ ไล่ให้ไปศาล ไปเซนต์ยอมเหมือนเดิม พูดแต่ผมก็ทำตามหน้าที่ของผม เจ้าหนี้เค้าเสนอแบบนี้ ผมมีแค่หน้าที่แจ้ง ถ้าคุณไหวก็ไหว ไม่ไหวก็ตามนั่น ซึ้งใจมากๆ ครับ ผมขอพูดตรงๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่