ตามหัวข้อเลยครับ
ผมทำเรื่องในเว็บไซด์แบบ E-Form กับกรุงศรี ออโต้ ไปตั้งแต่วันที่ 30/03/2020 รอจนถึงวันที่ 13/03/2020 ผมเลยโทรไปสอบถามกับ Call Center ที่เบอร์ 02-740-7400 กับ 1572 (กด *6) สรุปว่า โทรไม่ติด (เบอร์ 02) และเบอร์ 1572 แจ้งว่า "มีผู้ใช้จำนวนมาก" (แล้วตัดสายทิ้ง โดยไม่มีคิวรอสาย) ผมโทรไปวันละเกือบ 20 สายได้ (จนถึงวันนี้ 15/03/2020 ;โทรจนหมดความอดทนแล้ว) ซึ่งผมจะโทรถามผลการประเมิน ว่าผมได้พักชำระหนี้ จาก Covid 19 ไหม? เพราะใกล้จะส่งรอบใหม่แล้ว
ถ้าระบบ Post-Service เป็นแบบนี้ ผมบอกเลย เพื่อนๆที่จะยื่นกู้กับกรุงศรี ออโต้ (Krungsri Auto) อย่าไปทำครับ ไปหารายอื่นๆ ที่มีบริการ Post-Service ที่ดีกว่านี้ครับ.....
แจ้งเรื่องพักชำระหนี้ (Covid 19) กับ กรุงศรี ออโต้ เงียบบบบบบบ จ้าาาาาา
ผมทำเรื่องในเว็บไซด์แบบ E-Form กับกรุงศรี ออโต้ ไปตั้งแต่วันที่ 30/03/2020 รอจนถึงวันที่ 13/03/2020 ผมเลยโทรไปสอบถามกับ Call Center ที่เบอร์ 02-740-7400 กับ 1572 (กด *6) สรุปว่า โทรไม่ติด (เบอร์ 02) และเบอร์ 1572 แจ้งว่า "มีผู้ใช้จำนวนมาก" (แล้วตัดสายทิ้ง โดยไม่มีคิวรอสาย) ผมโทรไปวันละเกือบ 20 สายได้ (จนถึงวันนี้ 15/03/2020 ;โทรจนหมดความอดทนแล้ว) ซึ่งผมจะโทรถามผลการประเมิน ว่าผมได้พักชำระหนี้ จาก Covid 19 ไหม? เพราะใกล้จะส่งรอบใหม่แล้ว
ถ้าระบบ Post-Service เป็นแบบนี้ ผมบอกเลย เพื่อนๆที่จะยื่นกู้กับกรุงศรี ออโต้ (Krungsri Auto) อย่าไปทำครับ ไปหารายอื่นๆ ที่มีบริการ Post-Service ที่ดีกว่านี้ครับ.....