หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ไม่สามารถติดต่อ Call Center กรุงศรี ออโต้ได้เลยค่ะ
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
ธนาคาร
ธนาคารกรุงศรีอยุธยา
คุ้มครองผู้บริโภค
ทางกรุงศรีบอกว่ามีมาตรการในการพักชำระหนี้ แต่เบอร์โทรศัพท์ต่างๆ ไม่สามารถติดต่อได้เลย
ไม่ว่าจะเป็นเบอร์ 02-740-7400 หรือจะเบอร์ 1572 ติดต่อมาทั้งวันตั้งแต่วันจันทร์ แต่ติดต่อไม่ได้เลยค่ะ
แล้วแบบนี้จะให้ลูกค้าทำยังไงคะ?
มีใครติดต่อทางกรุงศรีได้บ้างคะ?
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อ kept ผ่านธนาคารกรุงศรีได้มั้ยคะ ปลายทางไม่ได้รับเงิน
- ติดต่อ kept ผ่านธนาคารกรุงศรีได้มั้ยคะ (onsite) - เราโทรติดต่อ call center kept บอกว่า บอกไม่ได้เลย กำลังเช็คว่าธนาคารปลายทางได้รับเงินมั้ย บอกแค่ว่าใช้เวลาตรวจสอบไม่เกิน 20 วันทำการ - แต่ปกติ ถ้าติ
สมาชิกหมายเลข 1974677
ใครเคยทํางาน call center ธนาคารกรุงศรี พระราม3บ้าง
สวัสดีครับมีใครเคยทำงาน call center ของธนาคารกรุงศรีสำนักงานใหญ่พระราม3บ้างไหมครับ พอดีเราจะได้เริ่มงานแล้ว เราอยากรู้ว่าเป็นอย่างไรบ้าง บรรยากาศดีไหม
สมาชิกหมายเลข 8691006
ทำเรื่องพักชำระหนี้กับ กรุงศรี ออโต้ มา 3 สัปดาห์ไม่มีคำตอบใดๆกลับมาเลย
มีใครเป็นบ้างครับ กรุงศรีออโต้แย่มากๆๆๆ พยายามติดต่อเบอร์ 02-740-7400 , 1572*6 , 02-730-2727 ไม่สามารถติดต่อได้ซักเบอร์ ไม่ได้เลยจริงๆ เกี่ยวกับมาตรการโควิด 3 สัปดาห์ แย่มากๆ ไม่มีการ SMS email หรื
Ultima_G
เปิดบัญชีออนไลน์
02 111 1111กรุงไทยมีcall center จริงมั้ยลองโทรไปทุกไม่มีคนรับสักสาขาโทรเบอร์หลักก็ไม่รับถ้าไม่เปิดรับเงินเดือนผมไม่อยากใช้ธนาคารนี้เลย
สมาชิกหมายเลข 7917933
ยื่นพักชำระค่างวดรถกรุงศรีออโต้ ไร้วี่แววการตอบกลับ ผ่านไม่ผ่าน ก็ไม่รู้...
เมื่อวันที่ 25 มีนาคมที่ผ่าน เราได้ติดต่อยื่นเอกสารเพื่อขอพักชำระค่าวดรถไป เรายื่นเอกสารพร้อมพี่ชายเรา ซึ่งเมื่อช่วงสิ้นเดือนพี่ชายเราได้รับ SMS แจ้งว่าได้อนุมัติ แต่ของเราไม่ได้รับการแจ้งเตือนอะไรใดๆ
สมาชิกหมายเลข 5825088
แจ้งเรื่องพักชำระหนี้ (Covid 19) กับ กรุงศรี ออโต้ เงียบบบบบบบ จ้าาาาาา
ตามหัวข้อเลยครับ ผมทำเรื่องในเว็บไซด์แบบ E-Form กับกรุงศรี ออโต้ ไปตั้งแต่วันที่ 30/03/2020 รอจนถึงวันที่ 13/03/2020 ผมเลยโทรไปสอบถามกับ Call Center ที่เบอร์ 02-740-7400 กับ 1572 (กด *6) สรุปว่า โทรไ
สมาชิกหมายเลข 1982701
กรุงศรี ออโต้ เผย คนเมือง 49% เลือกซื้อ “มอเตอร์ไซค์” เพิ่ม แม้มีรถยนต์แล้ว หวังเดินทางเร็วขึ้น
กรุงศรี ออโต้ เผย คนเมือง 49% เลือกซื้อ “มอเตอร์ไซค์” เพิ่ม แม้มีรถยนต์แล้ว หวังเดินทางเร็วขึ้น.กรุงศรี ออโต้ ผู้ให้บริการสินเชื่อยานยนต์ครบวงจร ในเครือธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) เผ
Magpies
ติดต่อขอพักชำระหนี้ค่างวดรถกรุงศรีออโต้ไม่ได้เลย ตอนนี้ได้รับผลกระทบจากโควิดหนักมาก สามารถติดต่อทางไหนได้บ้างคะ
สวัสดีค่ะ ตอนนี้ได้รับผลกระทบจาก Covid-19 ต้องการติดต่อขอพักชำระหนี้รถยนต์ของกรุงศรีออโต้ พยายามติดต่อ 02-740-7400 , 1572 และไลน์ OAแล้วแต่ติดต่อไม่ได้เลยค่ะ พอจะมีคำแนะนำช่องทางไหนที่ติดต่อได้บ้างไหม
สมาชิกหมายเลข 2368762
พักชำระหนี้ กรุงศรี ออโต้ ไม่สามารถติดต่อได้ทุกช่องทาง
สมัครทางออนไลน์ไปประมาณ 3 สัปดาห์ เงียบเหมือนคลื่นกระทบฝั่ง โทรติดต่อ call center ไม่มีคนรับ โทรสอบถามไปทางสาขาใกล้บ้าน พนักงานไม่สามารถให้ข้อมูลได้ว่ารายละเอียดเป็นอย่างไร แนะนำให้รอให้ทีมที่ดูแลเรื่
ซุปเปอร์แมน กินบ๊วยเค็ม
สอบถามเรื่องเบอร์ SCB Career Call Center ค่ะ
พอดีโทรถามรายละเอียดฝึกงานกับ SCB Career แต่โทรไม่ติดพอโทรเเล้วขึ้นว่าไม่มีหมายเลขที่คุณเรียกกรุณาตรวจสอบอีกครั้งค่ะส่วนตัวโทรไปทั้ง 02-544-3644 เเละ 02-544-1332 ในเวลาทำการเเต่โทรไม่ติดทั้งคู่ค่ะเเละ
สมาชิกหมายเลข 9069746
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
ธนาคาร
ธนาคารกรุงศรีอยุธยา
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ไม่สามารถติดต่อ Call Center กรุงศรี ออโต้ได้เลยค่ะ
ไม่ว่าจะเป็นเบอร์ 02-740-7400 หรือจะเบอร์ 1572 ติดต่อมาทั้งวันตั้งแต่วันจันทร์ แต่ติดต่อไม่ได้เลยค่ะ
แล้วแบบนี้จะให้ลูกค้าทำยังไงคะ?
มีใครติดต่อทางกรุงศรีได้บ้างคะ?