ปกติถือบัตรเครดิตของ SCB อยู่แล้ว 1 ใบ แต่มีพนักงานออกบูทร้องขอให้ช่วยสมัครบัตร King power โดยบอกว่าหากมียอดเรียกเก็บค่าธรรเนียมรายปี ลูกค้าสามารถขอยกเว้นค่าธรรมเนียมได้ค่ะ ถือไว้ไม่เสียอะไร ให้ช่วยซื้อหน่อย
ซึ่งตั้งแต่เปิดบัตรมา ไม่เคยใช้จ่ายด้วยบัตรใบนี้เลย และมียอดเรียกเก็บค่าธรรเนียมรายปีเข้ามา (เห็นยอดจาก SCB easy app) จึงพยายามติดต่อ SCB โทรเบอร์02-777-7777 ตามหลังบัตร
ไม่สามารถติดต่อได้เลย ไม่มีสัญญาณ แล้วสายตัดไปค่ะ ไม่ทราบว่ามีการเปลี่ยนแปลงเบอร์โทรแล้วไม่ทราบหรือเปล่า ต้องขออภัย
จนกระทั่งวันนี้ 14/4/20 เลยวันที่กำหนดชำระมาแล้ว 1 วัน ก็ยังไม่สามารถติดต่อตามเบอร์โทรนี้ได้ จึงขออนุญาตใช้ช่องทางพันทิป ในการสอบถามช่องทางการติดต่อไปถึง SCB
เนื่องจากมีความกังวลอย่างยิ่งว่า ประวัติจะเสีย และไม่ต้องการติดเครดิตบูโรใดๆทั้งสิ้น และมีความประสงค์จะยกเลิกบัตร King Power ดังกล่าว เพราะไม่ได้มีความจำเป็นที่จะต้องถือไว้ อีกทั้งทำให้ต้องกังวลกับภาระค่าใช้จ่ายโดยไม่จำเป็นค่ะ
จึงอยากสอบถามว่า นอกจากเบอร์ที่ระบุหลังบัตร สามารถติดต่อช่องทางใด เบอร์ใด ให้พนักงานดำเนินการรับเรื่องดังกล่าวได้อีกไหมคะ
ขอบพระคุณล่วงหน้าค่ะ
สอบถามช่องทางการ Waive ค่าธรรมเนียมรายปีบัตรเครดิต SCB King Power
ซึ่งตั้งแต่เปิดบัตรมา ไม่เคยใช้จ่ายด้วยบัตรใบนี้เลย และมียอดเรียกเก็บค่าธรรเนียมรายปีเข้ามา (เห็นยอดจาก SCB easy app) จึงพยายามติดต่อ SCB โทรเบอร์02-777-7777 ตามหลังบัตร
ไม่สามารถติดต่อได้เลย ไม่มีสัญญาณ แล้วสายตัดไปค่ะ ไม่ทราบว่ามีการเปลี่ยนแปลงเบอร์โทรแล้วไม่ทราบหรือเปล่า ต้องขออภัย
จนกระทั่งวันนี้ 14/4/20 เลยวันที่กำหนดชำระมาแล้ว 1 วัน ก็ยังไม่สามารถติดต่อตามเบอร์โทรนี้ได้ จึงขออนุญาตใช้ช่องทางพันทิป ในการสอบถามช่องทางการติดต่อไปถึง SCB
เนื่องจากมีความกังวลอย่างยิ่งว่า ประวัติจะเสีย และไม่ต้องการติดเครดิตบูโรใดๆทั้งสิ้น และมีความประสงค์จะยกเลิกบัตร King Power ดังกล่าว เพราะไม่ได้มีความจำเป็นที่จะต้องถือไว้ อีกทั้งทำให้ต้องกังวลกับภาระค่าใช้จ่ายโดยไม่จำเป็นค่ะ
จึงอยากสอบถามว่า นอกจากเบอร์ที่ระบุหลังบัตร สามารถติดต่อช่องทางใด เบอร์ใด ให้พนักงานดำเนินการรับเรื่องดังกล่าวได้อีกไหมคะ
ขอบพระคุณล่วงหน้าค่ะ