มีใครเคยปฏิเสธไม่รับของกับ Lazada ตอนบริษัทขนส่งมาส่งมั้ยคะ ได้เงินคืนกันมั้ยคะ แล้วใช้เวลาประมาณกี่วัน
เราปฏิเสธการรับของชิ้นนึงไปตั้งแต่ 2 เมษา บริษัทขนส่งส่งกลับไปถึง Lazada เมื่อ 9 เมษา
เมื่อสอบถามไปทางแชทกับ Lazada ทีแรกได้คำตอบมาว่าต้องรอของกลับมาถึง Lazada ก่อนแล้วก็จะทำเรื่องคืนเงินให้ทันที
เราแจ้งว่าตามสถานะขนส่ง ของกลับถึง Lazada แล้ว ทีแรก จนท ถามว่าใช่เบอร์พัสดุเดียวกันมั้ย เรายืนยันว่าใช่ และบอกให้ จนท ลองเช็คดูในเวปของบริษัทขนส่งนั้นโดยตรงหากต้องการตรวจสอบ จนท เลยบอกว่าอีกสองวันจะติดต่อกลับ
นี่ก็เกินสองวันแล้วก็ไม่ติดต่อกลับ
ของราคาห้าพันกว่าบาท จ่ายเงินไปแล้วด้วยบัตรเครดิต ที่ต้องปฏิเสธไม่รับเพราะร้านค้าให้ข้อมูลบิดเบือนตอนแชทไปถาม มาทราบทีหลังที่มีคนถามคำถามในโพสต์สินค้านั้น แล้วเรากดเข้าไปดูระหว่างยังรอสินค้าอยู่ ไม่งั้นไม่เคยปฏิเสธรับของเลย
ตอนนี้กดยกเลิกก็ไม่ได้ เงินก็จำนวนเยอะด้วย เลยอยากทราบว่ามีใครเคยได้คืนเงินกรณีปฏิเสธไม่รับของมั้ยคะ รอกี่วัน ต้องตาม Lazada มั่นคะถึงจะได้คืน
มีใครเคยปฏิเสธไม่รับของกับ Lazada ตอนของมาส่งมั้ยคะ ได้เงินคืนกันมั้ยคะ
เราปฏิเสธการรับของชิ้นนึงไปตั้งแต่ 2 เมษา บริษัทขนส่งส่งกลับไปถึง Lazada เมื่อ 9 เมษา
เมื่อสอบถามไปทางแชทกับ Lazada ทีแรกได้คำตอบมาว่าต้องรอของกลับมาถึง Lazada ก่อนแล้วก็จะทำเรื่องคืนเงินให้ทันที
เราแจ้งว่าตามสถานะขนส่ง ของกลับถึง Lazada แล้ว ทีแรก จนท ถามว่าใช่เบอร์พัสดุเดียวกันมั้ย เรายืนยันว่าใช่ และบอกให้ จนท ลองเช็คดูในเวปของบริษัทขนส่งนั้นโดยตรงหากต้องการตรวจสอบ จนท เลยบอกว่าอีกสองวันจะติดต่อกลับ
นี่ก็เกินสองวันแล้วก็ไม่ติดต่อกลับ
ของราคาห้าพันกว่าบาท จ่ายเงินไปแล้วด้วยบัตรเครดิต ที่ต้องปฏิเสธไม่รับเพราะร้านค้าให้ข้อมูลบิดเบือนตอนแชทไปถาม มาทราบทีหลังที่มีคนถามคำถามในโพสต์สินค้านั้น แล้วเรากดเข้าไปดูระหว่างยังรอสินค้าอยู่ ไม่งั้นไม่เคยปฏิเสธรับของเลย
ตอนนี้กดยกเลิกก็ไม่ได้ เงินก็จำนวนเยอะด้วย เลยอยากทราบว่ามีใครเคยได้คืนเงินกรณีปฏิเสธไม่รับของมั้ยคะ รอกี่วัน ต้องตาม Lazada มั่นคะถึงจะได้คืน