หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
EMS ไปรษณีย์ไทย ห่วยแตกมาก ของค้างเข้าวันที่ 5 แล้ว
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
ไปรษณีย์ไทย
ขนส่งสินค้า
EMS เพื่ออะไรคะ ของค้างจะเข้าวันที่6 แล้ว โทรไปก็ไม่มีพนักงานรับสาย แย่มากค่ะ สินค้าเสีย เน่า ใครจะรับผิดชอบ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Flash Express !!!! จะยืนหัวแถวแบบไหน ส่งของ 3 วันไม่ถึง ของตีกลับไปทั้งๆที่จ่าหน้าซองถูกต้อง
สั่งซื้อของ ส่งผ่าน flash ตั้งแต่วันพฤหัส แต่วันนี้ (เสาร์) พัสดุในระบบ ขึ้นว่าตีกลับไปศูนย์คัดแยกวังน้อยอีก ทั้งๆที่ผู้ส่งทำถูกต้องทุกอย่าง แจ้ง จนท บอก พนักงานยิงบาร์โค้ดผิด ต้องรอส่งคืนกลับไป เริ่
สมาชิกหมายเลข 2441651
พัสดุสูญหาย สภาผู้บริโภค มาตรา420
ว่าด้วยเรื่องสินค้าสูญหายแล้วจะให้เรายื่นเคลม 2,000 บาทเพื่อจบเรื่องทั้งๆที่มันเป็นความรับผิดชอบของบริษัทขนส่ง แต่ก็ขอชื่นชมพนักงานนะพยายามประสานงานให้แต่สาขาไม่เคยติดต่อกลับเลยอยากรู้จังเลยของน้ำหนัก
สมาชิกหมายเลข 9054871
คนส่งของไปรษณีย์ เซ็นชื่อเอง และเปลี่ยนสถานะเป็นนำจ่ายสำเร็จแล้ว ทั้งที่ยังไม่มาส่ง
ได้รับการแก้ไขปัญหาแล้ว
สมาชิกหมายเลข 4777266
การขนส่ง EMS (ขนส่งด่วนพิเศษ) หรือช้าเป็นพิเศษครับ
ปกติขนส่งไปรษณีย์ไทยห่วยแตกแบบนี้อยู่แล้วหรือเปล่าครับ ส่ง EMS ด่วนพิเศษ แต่พัสดุยังไม่ไปไหน คาอยู่ที่เดิม 3 วันแล้ว พึ่งจะเอาเข้าระบบด้วยซ้ำ โคตรผิดหวังกับหน่วยงานรัฐวิสาหกิจนี้เลยครับ ทำงานกันเช้าช
สมาชิกหมายเลข 717170
เคอรี่ไม่ส่งของ ทำให้สินค้าพวกผลไม้สดเน่าเสีย ในเขตสมุทรปราการแนะนำให้ส่งขนส่งอื่นนะคะ
ขนส่งเคอรี่ ไม่นำส่งพัสดุ ของค้างที่คลัง ทำให้สินค้าที่เป็นผลไม้เน่าเสียหายหมด ที่คลังไม่มีพนักงานส่งของเลย ต้องเข้าไปรับเอง ไม่งั้นของสดเน่าเสียหมด แถม แอดมินก็ห่วยแตก เราขอไปรับที่คลัง บอกไม่มีนโยบา
สมาชิกหมายเลข 8336001
เครือข่ายดีแทค ห่วยแตก
คือเราติดต่อไปที่ เบอร์ 1678 นานมาก ไม่มีใครรับสายเลย ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่เคยติด เราติดต่อมาหลายวันมาก ติดต่อเวลาราชการก็ไม่ติด คือแย่มาก เพื่อนๆ คนไหนมีวิธีที่จะติดต่อกับ พนักงานได้เร็วๆบ้างไหมคะ คือ
สมาชิกหมายเลข 2847553
ขนส่งFlash วังน้อย
Hub Flash วังน้อยแย่มาก ของค้างที่คลังหลายวันแล้ว ส่งของไปวันที่ 14 ธันวาคม 67 วันนี้วันที่ 17 ธันวาคม 67ไม่มีการส่งออก ของที่ส่งเป็นผลไม้ แล้วค่าส่งก็คิดแพง หวังว่าจะส่งได้ตามกำหนด นี่อะไรค้างม
สมาชิกหมายเลข 4483773
ไปรษณีย์เอาวางไปเรื่อย
บริษัทส่งเอกสารสำคัญให้เราทางไปรษณีย์ ทางบริษัทได้ส่งเลขที่พัสดุ EMS ให้เราไว้เช็คของเรียบร้อยเราก็ดำเนินการตรวจเช็คพัสดุจนถึงขั้นตอนนำจ่ายเรียบร้อยเพราะเราไม่อยู่บ้านเลยเข้าไปเช็คตรงลายมือชื่อรับของ
สมาชิกหมายเลข 8927506
การขนส่งทำสินค้าเสียหายแล้วแพ็คส่งใหม่
กการขนส่งทำสินค้าเสียหายไม่มีการติดต่อแจ้งลูกค้าเหมือนตั้งใจทำให้ฉีกขาดเพื่อดูสินค้าข้างในสอบถามไม่มีการตอบกลับไม่มีการยืนยันว่าสินค้าภายในยังอยู่ครบส่งรูปภาพมาให้ดูสินค้าขาดสภาพยังกับไปขึ้นมาจากกองขย
สมาชิกหมายเลข 8942511
ไปรษณีย์ไทยทำเอกสารสำคัญหาย 😭😭😭 มีใครเคยตามของได้บ้าง
ตั้งแต่วันที่ 22/6/2568 ปลายทางอยู่แค่คลองตัน เอ๊ะใจ สถานะไม่อัพเดต เลยโทรตามของวันที่27/6/68 กรอกข้อมูลจนรอ จทน. ติดต่อกลับ แต่ให้เราช่วยเหลือตัวเองด้วยการให้ไปแจ้งที่หน้าสาขาที่ส่ง (เม กาบางนา) เสา
สมาชิกหมายเลข 2836858
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
ไปรษณีย์ไทย
ขนส่งสินค้า
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
EMS ไปรษณีย์ไทย ห่วยแตกมาก ของค้างเข้าวันที่ 5 แล้ว