หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
EMS ไปรษณีย์ไทย ของค้าง 3-4 ติดต่อก็ไม่ได้
กระทู้คำถาม
ไปรษณีย์ไทย
การบริหารจัดการ
ส่งของให้ลูกค้าตั้งแต่วันที่ 7 ตอนนี้วันที่ 10 ของยังค้างต้นทางอยู่เลยติดต่อตามของก็อยากห่วยแตก เสียลูกค้าหมด
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขนส่งบริษัท j&t ห่วยแตก ส่ง14วัน ยังอยู่ต้นทางยังไม่ไปไหน
ขนส่งบริษัท j&t ห่วยแตก 14วัน ของยังอยู่ต้นทางยังไม่ไปไหน เข้าระบบตั้งแต่วันที่ 22 พฤศจิกายน 68 วันนี้วันที่ 4 ธันวาคมแล้ว สถานะก็ยังอยู่ที่เดิมไม่ขยับไปไหนเลยห่วยแตกอย่างแรง โทรคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่
time sk
EMS ช้ามาก บริการห่วยแตก สั่งของมาแล้วค้างที่เขตบางขุนเทียน 2-3 วันละ
สั่งของ ems ของพื้นที่บางขุนเทียน บริการห่วยมาก ๆ สั่งทุกครั้งของต้องรอเป็นอาทิตย์ ขนาด ส่งแบบ EMS ไม่รู้ส่งด่วนหรือส่งอะไร มาเขตนี้ทีไรของค้างที่เขต เป็นสัปดาห์ ไม่ยอมส่งต้องขับรถไปเอาเอง
สมาชิกหมายเลข 1406214
ไปรษณีย์ไทยด่วนพิเศษ ด่วนขนาดไหน ทำไมถึงยังไม่อัพสเตตัส อยู่ต้นทางมา2วันแล้ว
เข้าไปเช็คไม่มีอัพเดทสถานะเลย ด่วนพิเศษคือ1-2วันเราต้องรอกี่วัน
สมาชิกหมายเลข 8440497
EMS ไปรษณีย์ไทย ห่วยแตกมาก ของค้างเข้าวันที่ 5 แล้ว
EMS เพื่ออะไรคะ ของค้างจะเข้าวันที่6 แล้ว โทรไปก็ไม่มีพนักงานรับสาย แย่มากค่ะ สินค้าเสีย เน่า ใครจะรับผิดชอบ
สมาชิกหมายเลข 2221403
พัสดุส่งแบบems ค้างที่ปณ.ต้นทางมา2วันแล้ว ในสถานะขึ้นอัพเดตแค่ ถึงจุดรับฝาก
คือเราส่งพัสดุแบบems ละตอนนี้ของค้างอยู่ที่ปณ.ข้างต้นมา.2วันแล้ว ด้วยความที่ชอบเช็คเลขพัสดุเราเลยจะเข้าไปเช็คตลอด แต่ตอนนี้สถานะขึ้นแค่ถึงจุดรับฝากมา 2วันแล้วค่ะ ตั่งแต่วันที่24. เราโทรไปถามทางป
สมาชิกหมายเลข 4369028
การทำงานห่วยแตกของพนักงานไปรษณีย์ไทย
พนักงานส่งพัสดุทำงานห่วยแตกแบบสุดๆ สินค้าระบุให้ส่งอีกที่ แต่กลับไปส่งไว้อีกที่หนึ่ง ซึ่งไม่มีรูปถ่าย และไม่มีลายเซ็นของผู้รับ ไม่มีการติดต่อหาลูกค้า ระบบห่วยแตกแบบนี้ไม่คิดจะปรับปรุงหน่อยหรอ แล้วสินค
สมาชิกหมายเลข 9156776
เวลาทำการขนส่งของไปรษณีย์แบบลงทะเบียน
พอดีเพิ่งเคยส่งไปรษณีย์เป็นครั้งแรกแล้วส่งแบบลงทะเบียนซึ่งเป็นการส่งต้นทางอยู่ที่อำเภอสันทรายจังหวัดเชียงใหม่ไปยังปลายทางที่อยู่ในอำเภอสันกำแพงจังหวัดเชียงใหม่การขนส่งแบบลงทะเบียนจะใช้ระยะเวลากี่วันใน
สมาชิกหมายเลข 9157031
ส่งของกับทางไปรษณีย์ไทยสินค้าเสียหาย
เราทำการส่ง น้ำผึ้งให้ลูกค้า เมื่อวันที่ 2 สิงหาคม 2568 สาขาอำเภอเมือง จังหวัดแพร่ ซึ่งเราได้แปะสติ๊กเกอร์ระวังแตกหน้ากล่อง และแจ้งพนักงานแล้วว่าสินค้าคืออะไร สิ่งที่พนักงานตอบกลับมาคือไม่รับร้องเรียน
สมาชิกหมายเลข 8681667
ไปรษณีย์ไทย จะได้รับของกี่โมง?
คือ เราส่งกระเป๋าเดินทางกับกล่องพัสดุจากอุดรมา2ชิ้นแบบEMS เราได้รับแค่กล่องพัสดุชิ้นเดียวแต่กระเป๋าไม่ได้รับ กระเป๋าเรายังคงอยู่ค้างอยู่ที่ศูนย์คัดแยกราชบุรีตั้งแต่วันที่7 โทรไปที่ศูนย์ 1545 หลายครั้
สมาชิกหมายเลข 2720177
สั่งสินค้าแต่ค้าที่ ศป.EMS
สั่งของทางไปรษณีย์ไทยแต่ของค้างที่ ศป.EMS ตั้งแต่ตอนเช้าไม่มีการอัพเดทหรือว่าของออกมารึยัง เงียบหายเลย ทำไมของถึงค้างอยู่ตรงนั้นนานมากเลยอะครับ สินค้าหมายเลข EH08784618TH
สมาชิกหมายเลข 3094857
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ไปรษณีย์ไทย
การบริหารจัดการ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
EMS ไปรษณีย์ไทย ของค้าง 3-4 ติดต่อก็ไม่ได้