หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
EMS ไปรษณีย์ไทย ของค้าง 3-4 ติดต่อก็ไม่ได้
กระทู้คำถาม
ไปรษณีย์ไทย
การบริหารจัดการ
ส่งของให้ลูกค้าตั้งแต่วันที่ 7 ตอนนี้วันที่ 10 ของยังค้างต้นทางอยู่เลยติดต่อตามของก็อยากห่วยแตก เสียลูกค้าหมด
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ส่งไปรษณีย์แบบลงทะเบียน ช่วงนี้ติดวันหยุดเยอะ ของค้าง ไม่ถึงไหนเลย
เราส่งของให้ลูกค้าผ่านไปรษณีย์แบบลงทะเบียน เมื่อวันที่ 2 พ.ค. ตอนนี้เช็คของยังสถานะค้างอยู่ที่ต้นทางเลยค่ะ ควรทำอย่างไรดี ตั้งแต่ขายของออนไลน์มาเพิ่งเจอแบบนี้ค่ะ :(
สมาชิกหมายเลข 1767384
EMS ช้ามาก บริการห่วยแตก สั่งของมาแล้วค้างที่เขตบางขุนเทียน 2-3 วันละ
สั่งของ ems ของพื้นที่บางขุนเทียน บริการห่วยมาก ๆ สั่งทุกครั้งของต้องรอเป็นอาทิตย์ ขนาด ส่งแบบ EMS ไม่รู้ส่งด่วนหรือส่งอะไร มาเขตนี้ทีไรของค้างที่เขต เป็นสัปดาห์ ไม่ยอมส่งต้องขับรถไปเอาเอง
สมาชิกหมายเลข 1406214
Emsที่แปลว่าส่งช้า เพราะจังหวัดเดียวจะมีหาอะไรก็ไม่รู้
ของค้างที่ศรีราชา ตอน3ทุ่มเมื่อวานตอนนี้ออกยังก่อนปกตินานขนาดนี้ป่ะ🙄 macbook ตั้ง1เคนื่อง m4จะดีย์เลย์นานไปไหมส่งก็ems ล.ค.ก็จะใช้เครื่องวันพุธวันนี้วันจันทร์แล้ว21:30 ของถึงศรีราชา 21:06เมื่อวาน
สมาชิกหมายเลข 8857442
ปณ. ไทยขนส่งแบบ ems ทำกล่องเปียกของข้างในเสียหาย สามารถทำไงได้บ้างคะ
เมื่อเช้านี้เวลา 06.38 ทางปณ. คนนำจ่ายเขาติดต่อมา(เรามีหลักฐานในการพูดเพราะเราบันทึกเสียงไว้)ให้มารับของเองเพราะของเละเนื่องจากเปียกน้ำและของข้างในอาจจะเสียหาย ขนส่งแบบ ems ทำกล่องเปียกของข้างในเสียหา
สมาชิกหมายเลข 8785916
ไปรษณีย์ไทยด่วนพิเศษ ด่วนขนาดไหน ทำไมถึงยังไม่อัพสเตตัส อยู่ต้นทางมา2วันแล้ว
เข้าไปเช็คไม่มีอัพเดทสถานะเลย ด่วนพิเศษคือ1-2วันเราต้องรอกี่วัน
สมาชิกหมายเลข 8440497
ของค้างอยู่ต้นทางมา2-3วันแล้วค่ะ
คือสั่งของไปรษณีย์ ต้นทางอยู่บางปูค่ะแล้วส่งมาดำเนินสะดวก ทางร้านที่สั่งของแจ้งเลขเทรคมา2-3วันแล้วค่ะเราก็เข้าไปเช็คอยู่ทุกวัน แล้วก็มีเช็คของลูกค้าท่านอื่นบ้างว่ายังอยู่ต้นทางมั้ยแต่หลายๆท่านก็รับพัส
สมาชิกหมายเลข 5941385
Flash express ของค้างปลายทาง 4วันไม่นำจ่าย
ส่งของจากต้นทางตั้งแต่วันที่ 3 ไปที่สัตหีบ ของถึงคลังสินค้าปลายทางที่สัตหีบวันที่ 4 ตอนบ่าย แต่ไม่มีการส่งต่อไปที่ปลายทางเพื่อนำจ่ายสักที กดเร่งติดตามในระบบก็แล้วดำเนินการคุยกับเจ้าหน้าที่ในออนไลน์ก็แ
สมาชิกหมายเลข 6540596
สั่งพัสดุมาจากต่างประเทศ ถึงไทยแล้ว สามารถตรวจสถานะต่อได้ที่ไหนครับ ? กังวลมากๆ
ผมสั่งซื้อรองเท้า Adidas (36USD+ส่ง900฿) จากคนรู้จักใน ฟิลิปปินส์ โดยที่จัดส่งผ่านทาง J&T PH ของประเทศเขาตั้งแต่ 16/07/2025 ผมเช็คสถานะตลอด ติดต่อ Chat Online ทาง J&T PH แจ้งว่าถึงไทยตั้งแต่ 3
สมาชิกหมายเลข 7119195
Pizza hut เว็ปคุณมันไล่ลูกค้าทางอ้อมรู้ตัวไหม
สั่งผ่านเว็ปมีปัญหาตลอด ไม่ได้เพิ่งเป็น เป็นมานานล่ะห่วยแตก ไม่ได้รับการปรับปรุงให้ดีซักที เจอปัญหาทุกรูปแบบ เว็ปล่ม คะแนนหาย ประวัติไม่มี ที่อยู่หาย กดไปรวนไปรวนมาสั่งไม่ได้ กดสั่งใหม่เลือกสินค้าที่อ
สมาชิกหมายเลข 1510469
Postsabai ส่งของที่ตัวแทนเมื่อวาน เช็คเลขพัสดุไม่ขึ้นเลย ทำยังไงดีคะ
ขนส่ง Postsabai ไม่ทราบว่าเป็นของไปรษณีย์ไทยหรือเปล่า เพราะแจ้งร้านว่าส่งแบบ EMS ในใบเสร็จก็ขึ้น Postsabai ส่งเมื่อวานจนถึงตอนนี้เวลานี้ เลขยังเช็คไม่ขึ้นเลยค่ะ แก้ไขยังไง หรือมีเบอร์ติดต่อ Call cent
สมาชิกหมายเลข 2927499
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ไปรษณีย์ไทย
การบริหารจัดการ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
EMS ไปรษณีย์ไทย ของค้าง 3-4 ติดต่อก็ไม่ได้