คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 5847982
ขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นนะคะ หากทางร้านค้าทำการจัดส่งสินค้าให้แล้ว เบื้องต้นแอดมินแนะนำคุณลูกค้านำเลขติดตามพัสดุ ติดต่อสอบถามกับทางบริษัทขนส่งได้โดยตรงเลยนะคะ
หากต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดต่อเข้ามาที่ Call Center 02-017-8399 หรือ Email : help@support.shopee.co.th เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบและช่วยเหลือต่อไปได้เลยค่ะ
ขอบคุณค่ะ
ทีมงาน Shopee
ขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นนะคะ หากทางร้านค้าทำการจัดส่งสินค้าให้แล้ว เบื้องต้นแอดมินแนะนำคุณลูกค้านำเลขติดตามพัสดุ ติดต่อสอบถามกับทางบริษัทขนส่งได้โดยตรงเลยนะคะ
หากต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดต่อเข้ามาที่ Call Center 02-017-8399 หรือ Email : help@support.shopee.co.th เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบและช่วยเหลือต่อไปได้เลยค่ะ
ขอบคุณค่ะ
ทีมงาน Shopee
แสดงความคิดเห็น
อยากทราบค่ะพอดีสั่งของจากshopee แล้วสินค้าไปค้างอยู่ที่ศูนย์คัดแยกสินค้าเรารองมาหลายวันแล้วก็ยังไม่ได้