คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
อัปเดต วันที่ 16/04/2020 เวลา 11.45 น.
สมายล์-ธีรัตน์ได้รับข้อมูลคุณทางหลังไมค์เรียบร้อยแล้วนะคะ
++++++++++++
สวัสดีค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 787508 สมายล์-พิชชาเข้าใจในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นนะคะ เนื่องจากการรับสิทธ์ตัวเครื่องจะต้องเป็นไปตามเงื่อนไขการใช้งานทางแพ็กเกจที่รับสิทธิ์ โดยกรณีที่หมายเลขมีการรับสิทธิ์ในโครงการที่มีการชำระค่าบริการล่วงหน้าจะได้รับส่วนลดแพ็กเกจตามระยะเวลาที่กำหนดนะคะ ทั้งนี้ทาง AIS ตระหนักถึงสถานการณ์ดังกล่าว จึงมีการดูแลลูกค้าในส่วนของการชำระค่าบริการ เป็นการยกเว้นระงับสัญญาณ โดยได้รับการขยายวันถึงวันที่ 15 เม.ย.63 โดยจะไม่ถูกระงับสัญญาณ
ทั้งนี้ทางบริษัทฯ จะพิจารณาการดูแลลูกค้าตามเหมาะสมต่อไป แนะนำรอการประชาสัมพันธ์เพิ่มเติมนะคะ
สมายล์-ธีรัตน์ได้รับข้อมูลคุณทางหลังไมค์เรียบร้อยแล้วนะคะ
++++++++++++
สวัสดีค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 787508 สมายล์-พิชชาเข้าใจในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นนะคะ เนื่องจากการรับสิทธ์ตัวเครื่องจะต้องเป็นไปตามเงื่อนไขการใช้งานทางแพ็กเกจที่รับสิทธิ์ โดยกรณีที่หมายเลขมีการรับสิทธิ์ในโครงการที่มีการชำระค่าบริการล่วงหน้าจะได้รับส่วนลดแพ็กเกจตามระยะเวลาที่กำหนดนะคะ ทั้งนี้ทาง AIS ตระหนักถึงสถานการณ์ดังกล่าว จึงมีการดูแลลูกค้าในส่วนของการชำระค่าบริการ เป็นการยกเว้นระงับสัญญาณ โดยได้รับการขยายวันถึงวันที่ 15 เม.ย.63 โดยจะไม่ถูกระงับสัญญาณ
ทั้งนี้ทางบริษัทฯ จะพิจารณาการดูแลลูกค้าตามเหมาะสมต่อไป แนะนำรอการประชาสัมพันธ์เพิ่มเติมนะคะ

สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 22
คุณซื้อเครื่องราคาถูกโดยติดสัญญาผูกโปร นั่น คุณต้องรู้ไว้เลยว่า ค่ายมือถือ เขาจะเอาค่าเครื่องที่ลดให้ มาเฉลี่ยคิดเงินกับคุณในค่าบริการรายเดือน ดังนั้นถ้าคุณไปขอลดค่าบริการรายเดือนนั่นหมายถึงค่ายมือถือเขาก็จะขาดทุนในการขายเครื่องมือถือตัวนั้น ถ้าเป็นคุณขายของแล้วขาดทุนคุณจะขายมั้ย???
ต่างกัน
พวกที่ใช้บริการแต่โปรโมชั่นอย่างเดียวไม่ได้ซื้อเครื่องราคาถูก ค่ายมือถือไม่มีต้นทุนที่เป็นตัวสินค้าเครื่องโทรศัพท์ มีเพียงต้นทุนด้านเครือข่ายที่ให้บริการเท่านั้น ดังนั้นถึงจะลดราคาให้อีกนิดหน่อยค่ายมือถือเขาก็ไม่ได้ขาดทุนอะไร เพราะต้นทุนในตัวสินค้าเขาไม่มี
ดังนั้น มันไม่เกี่ยวหรอกครับ เรื่องสัญญาอะไรนั่น เรื่องหลัก ๆ คือ ค่ายมีต้นทุนราคาเครื่องที่บวกไปกับค่าบริการกับอีกกรณีคือไม่มีต้นทุนราคาเครื่องที่บวกไปกับค่าบริการ ผลเลยออกมาต่างกัน
และที่สำคัญ ทุกคน ทุกฝ่าย ต่างมีภาระทั้งสิ้น คุณมีภาระ ลำบาก ค่ายมือถือ เขาก็มีภาระต้องดูแลพนักงานของเขา ดูแลพวกเราลูกค้าทั้งหลาย เพราะถ้าระบบล่ม ใช้งานไม่ได้ ค่ายมือถือก็ไม่มีสิทธิ์ออกมาบอกว่าช่วงนี้โควิด ระบบล่มให้บริการไม่ได้ ช่วย ๆ กันนะ แล้วจะลดค่าบริการให้ ค่ายมือถือเขาทำแบบนั้นไม่ได้
ดังนั้น คุณขอน่ะขอได้ แต่ถ้าเขาให้ได้หรือให้ไม่ได้ ก็ทำใจเถอะครับ อย่าต่อว่าตีโพยตีพายเลย ผมเชื่อว่าตอนนี้ลำบากกันหมดทุกคนครับ
#ช่วยๆกัน ให้ผ่านวิกฤตินี้ไปให้ได้
ต่างกัน
พวกที่ใช้บริการแต่โปรโมชั่นอย่างเดียวไม่ได้ซื้อเครื่องราคาถูก ค่ายมือถือไม่มีต้นทุนที่เป็นตัวสินค้าเครื่องโทรศัพท์ มีเพียงต้นทุนด้านเครือข่ายที่ให้บริการเท่านั้น ดังนั้นถึงจะลดราคาให้อีกนิดหน่อยค่ายมือถือเขาก็ไม่ได้ขาดทุนอะไร เพราะต้นทุนในตัวสินค้าเขาไม่มี
ดังนั้น มันไม่เกี่ยวหรอกครับ เรื่องสัญญาอะไรนั่น เรื่องหลัก ๆ คือ ค่ายมีต้นทุนราคาเครื่องที่บวกไปกับค่าบริการกับอีกกรณีคือไม่มีต้นทุนราคาเครื่องที่บวกไปกับค่าบริการ ผลเลยออกมาต่างกัน
และที่สำคัญ ทุกคน ทุกฝ่าย ต่างมีภาระทั้งสิ้น คุณมีภาระ ลำบาก ค่ายมือถือ เขาก็มีภาระต้องดูแลพนักงานของเขา ดูแลพวกเราลูกค้าทั้งหลาย เพราะถ้าระบบล่ม ใช้งานไม่ได้ ค่ายมือถือก็ไม่มีสิทธิ์ออกมาบอกว่าช่วงนี้โควิด ระบบล่มให้บริการไม่ได้ ช่วย ๆ กันนะ แล้วจะลดค่าบริการให้ ค่ายมือถือเขาทำแบบนั้นไม่ได้
ดังนั้น คุณขอน่ะขอได้ แต่ถ้าเขาให้ได้หรือให้ไม่ได้ ก็ทำใจเถอะครับ อย่าต่อว่าตีโพยตีพายเลย ผมเชื่อว่าตอนนี้ลำบากกันหมดทุกคนครับ
#ช่วยๆกัน ให้ผ่านวิกฤตินี้ไปให้ได้
แสดงความคิดเห็น
AIS ปฏิเสธการลดค่าบริการ (ถูกลดเงินเดือน) เนื่องจากติดสัญญาซื้อเครื่อง