คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สมาร์ท-ปาลญา มาดูแลคุณ สมาชิกหมายเลข 994126 แล้วนะครับ
จากปัญหาการใช้งานที่แจ้งเข้ามา แนะนำตรวจสอบสถานะการใช้งานอินเทอร์เน็ตที่ระบบเพิ่มเติมว่ามีการเปิดใช้งานอินเทอร์เน็ตที่ระบบไว้หรือไม่ครับ กด *129# โทรออกฟรีครับ หากมีการระงับสัญญาณอินเทอร์เน็ตไว้ สามารถเปิดใช้งานได้โดยกด *129*2# โทรออกฟรีครับ รอรับ SMS ยืนยันจากนั้นปิด-เปิดเครื่องเพื่ออัพเดทสัญญาณและใช้งานอีกครั้งนะครับ
ทั้งนี้ในการใช้งานตัวเครื่องสองซิมด้วยคุณสมบัติของตัวเครื่องสองซิมจะรองรับการใช้งานอินเทอร์เน็ตได้ที่ช่องซิมหลักครับ อย่างไรแล้วเพื่อให้สมาร์ท-ปาลญา ตรวจสอบเพิ่มเติมแจ้งหมายเลข และตัวเครื่องที่ใช้งานกลับมาทางหลังไมค์เพื่อตรวจสอบเพิ่มเติมได้เลยนะครับ
จากปัญหาการใช้งานที่แจ้งเข้ามา แนะนำตรวจสอบสถานะการใช้งานอินเทอร์เน็ตที่ระบบเพิ่มเติมว่ามีการเปิดใช้งานอินเทอร์เน็ตที่ระบบไว้หรือไม่ครับ กด *129# โทรออกฟรีครับ หากมีการระงับสัญญาณอินเทอร์เน็ตไว้ สามารถเปิดใช้งานได้โดยกด *129*2# โทรออกฟรีครับ รอรับ SMS ยืนยันจากนั้นปิด-เปิดเครื่องเพื่ออัพเดทสัญญาณและใช้งานอีกครั้งนะครับ
ทั้งนี้ในการใช้งานตัวเครื่องสองซิมด้วยคุณสมบัติของตัวเครื่องสองซิมจะรองรับการใช้งานอินเทอร์เน็ตได้ที่ช่องซิมหลักครับ อย่างไรแล้วเพื่อให้สมาร์ท-ปาลญา ตรวจสอบเพิ่มเติมแจ้งหมายเลข และตัวเครื่องที่ใช้งานกลับมาทางหลังไมค์เพื่อตรวจสอบเพิ่มเติมได้เลยนะครับ

แสดงความคิดเห็น
เชื่อมต่อเน็ตมือถือไม่ขึ้น (AIS)
อีกซิมนึงเปิดแล้วก็ขึ้น 4G ปกติครับ (มือถือสองซิม)
ไม่ทราบว่าซิมมีปัญหาหรือเปล่าครับ