ได้ติดต่อสอบถามกับทางแชทของ foodpanda thailand แต่คุยกับเจ้าหน้าที่เป็นภาษาอังกฤษ
เมื่อวันที่ 18 มี ค เราโดนเรียกเก็บเงินในบัตรที่เป็นบัตรต่างประเทศที่ผูกไว้กับแอพไปสองรอบ
ทั้งๆที่ออร์เดอร์แรกจ่ายเป็นเงินสด กับอีกออร์เดอร์เป็นแบบออนไลน์เพย์เม้นท์ ซึ่งเราใช้บัญชีของไทยจ่าย ซึ่งตามที่คุยกับเจ้าหน้าที่ เจ้าหน้าที่แจ้งว่า จะคืนเงินยอดที่เราจ่ายเป็นเงินสดให้ แล้วก็ถามว่าเป็นยอดไหนเพราะมีเก็บไปสองยอด แต่พนักงานไม่ตอบ กลับบอกแค่ระยะเวลาการคืนเงิน และขอบคุณที่ใช้บริการและจบแชทไปเลย
ซึ่งคำถามที่เรายังอยากได้คำตอบคือ จะคืนเป็นยอดไหน เท่าไหร่ และอีกออร์เดอร์ที่จ่ายออนไลน์เพย์เม้นท์ผ่านบัญชีไทย ทำไมถึงโดนหักในบัตรต่างประเทศ
สอบถามว่ามีช่องทางไหนอีกที่จะติดต่อได้สะดวกกว่านี้คะ เพราะเคยส่งเมลไปทั้ง support@foodpanda.co.th และ contact@foodpanda.co.th ก็รอนานกว่าเจ้าหน้าที่จะมาตอบค่ะ
พนักงานตอบ Chat ของ foodpanda สามารถกดจบสนทนาทั้งๆที่ลูกค้ายังได้รับคำตอบที่ไม่ชัดเจนได้ด้วยหรอคะ
เมื่อวันที่ 18 มี ค เราโดนเรียกเก็บเงินในบัตรที่เป็นบัตรต่างประเทศที่ผูกไว้กับแอพไปสองรอบ
ทั้งๆที่ออร์เดอร์แรกจ่ายเป็นเงินสด กับอีกออร์เดอร์เป็นแบบออนไลน์เพย์เม้นท์ ซึ่งเราใช้บัญชีของไทยจ่าย ซึ่งตามที่คุยกับเจ้าหน้าที่ เจ้าหน้าที่แจ้งว่า จะคืนเงินยอดที่เราจ่ายเป็นเงินสดให้ แล้วก็ถามว่าเป็นยอดไหนเพราะมีเก็บไปสองยอด แต่พนักงานไม่ตอบ กลับบอกแค่ระยะเวลาการคืนเงิน และขอบคุณที่ใช้บริการและจบแชทไปเลย
ซึ่งคำถามที่เรายังอยากได้คำตอบคือ จะคืนเป็นยอดไหน เท่าไหร่ และอีกออร์เดอร์ที่จ่ายออนไลน์เพย์เม้นท์ผ่านบัญชีไทย ทำไมถึงโดนหักในบัตรต่างประเทศ
สอบถามว่ามีช่องทางไหนอีกที่จะติดต่อได้สะดวกกว่านี้คะ เพราะเคยส่งเมลไปทั้ง support@foodpanda.co.th และ contact@foodpanda.co.th ก็รอนานกว่าเจ้าหน้าที่จะมาตอบค่ะ