วันที่ 2 เมษา ได้รับ Monitor หรือจอคอมไปมูลค่าราวๆ 8 พันบาท โดยสั่งซื้อจาก LazMall ซึ่งดำเนินการจัดส่งโดย Lazada
พอมาเสียบใช้งานดันพบปัญหาจอกระพริบแล้วเป็นเส้นจอดับ ใช้งานไม่ได้ซึ่งพังตั้งแต่เปิดใช้งานวันแรก เลยทำเรื่องส่งสินค้าคืน
ถ้าถามว่าทำไมถึงไม่ไปเลือกซื้อเองตามห้าง ผมกักตัว เพราะรู้ตัวเองว่าเดินทางไปกลับกรุงเทพบ่อย (ตอนนี้อยู่ต่างจังหวัด)
อาจเป็นกลุ่มเสี่ยงเลยเลือกจะไม่ออกไปไหน สั่งออนไลน์เอา เลือกแบรนด์ที่ไว้ใจได้ เคลมง่าย ก็เลยเลือกไว้ใจ Lazada Lazmall ไม่คิดว่าจะต้องผิดหวัง
มาถึงขั้นตอนการส่งคืนสินค้าเพื่อขอเงินคืน
โดย Option จะมีรอพนักงานมารับ หรือ เราไปส่งเองตามบริษัทขนส่ง แต่การสอบถามจาก Live chat Lazada แนะนำให้มารับสินค้าดังกล่าวจะดีที่สุด
ปรากฎว่ามารู้ภายหลังว่าต้องมีเวลาทำการ การเข้ามารับสินค้าใช้เวลาภายใน 4-7 วันทำการถึงจะมารับ เลยจะขอเปลี่ยนไปส่งแทนที่ Kerry แต่พนักงานไม่ยินยอมจะให้รอสินค้ามารับเพียงอย่างเดียว พร้อมบอกว่าเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดแล้ว
เงิน 8 พันอาจจะไม่มากสำหรับใครบางคน แต่สำหรับผมตอนนี้มันเยอะมากตอนนี้ในช่วงสถานะการณ์โควิด บอกตามตรงว่าร้อนใจมาก
เหมือนเอาเงินไปทิ้งฟรีๆ จอคอมสั่งมาเพราะต้องการมาทำงานกับเล่นเกมส์ช่วงกักตัวจากโรคร้าย แต่ก็ต้องผิดหวัง เลยต้องจำใจต้องสั่งใหม่จากออนไลน์เว็บอื่นๆ รุ่นอื่นแทนเพราะกลัวสินค้ามีปัญหาอีก เลยต้องเสียเงิน 2 ครั้งกับค่าจอ แต่ก็เป็นการตัดสินใจถูกมาก ที่ซื้อมาใช้ระหว่างรอ
เพราะถึงตอนนี้ Lazada ก็ยังไม่มีวี่แววว่ามารับสินค้าที่เสียหายแต่อย่างใด โดยนับแต่ตั้งวันที่ 2 เป็นเวลา 8 วันแล้ว
ตอนนี้ก็ยังไม่มีการส่งพนักงานเข้ามารับสินค้าดังกล่าวใดๆ แล้วคิดว่าผมจะได้เงินคืนตอนไหน
อย่างนี้ทำไมพนักงานไม่ให้เลือกไปส่งเอง จะแนะนำให้มารับทำไม กลัวว่าจะติดเคอฟิว 24 ชม แล้วขนส่งไม่สามารถมารับสินค้าได้ กลัวว่าต้องรอเป็นเดือน
โดยขอความช่วยเหลือจาก Lazada ทุกวันแต่ไม่เคยช่วยอะไรได้เลย นอกจากให้รอ ทำให้เข้าใจว่า Lazada Call center ไม่ประสานงานช่วยเหลือใดๆ
นอกจากให้ข้อมูล
ตอนนี้ไม่หวังว่าจะได้เงินคืน จะเก็บสินค้าไว้เองอย่างน้อยก็ส่งเคลมศูนย์ แล้วเอามาขายเป็นมือสอง ยอมขาดทุน ดีกว่ารอความหวังแร้งๆ จาก Lazada
ป.ล เป็นลูกค้าประจำ Lazada แต่คงเข็ดหลาบแล้ว
ประสบการณ์ทิ้งเงินเกือบหมื่นให้ Lazada (Lazmall)
พอมาเสียบใช้งานดันพบปัญหาจอกระพริบแล้วเป็นเส้นจอดับ ใช้งานไม่ได้ซึ่งพังตั้งแต่เปิดใช้งานวันแรก เลยทำเรื่องส่งสินค้าคืน
ถ้าถามว่าทำไมถึงไม่ไปเลือกซื้อเองตามห้าง ผมกักตัว เพราะรู้ตัวเองว่าเดินทางไปกลับกรุงเทพบ่อย (ตอนนี้อยู่ต่างจังหวัด)
อาจเป็นกลุ่มเสี่ยงเลยเลือกจะไม่ออกไปไหน สั่งออนไลน์เอา เลือกแบรนด์ที่ไว้ใจได้ เคลมง่าย ก็เลยเลือกไว้ใจ Lazada Lazmall ไม่คิดว่าจะต้องผิดหวัง
มาถึงขั้นตอนการส่งคืนสินค้าเพื่อขอเงินคืน
โดย Option จะมีรอพนักงานมารับ หรือ เราไปส่งเองตามบริษัทขนส่ง แต่การสอบถามจาก Live chat Lazada แนะนำให้มารับสินค้าดังกล่าวจะดีที่สุด
ปรากฎว่ามารู้ภายหลังว่าต้องมีเวลาทำการ การเข้ามารับสินค้าใช้เวลาภายใน 4-7 วันทำการถึงจะมารับ เลยจะขอเปลี่ยนไปส่งแทนที่ Kerry แต่พนักงานไม่ยินยอมจะให้รอสินค้ามารับเพียงอย่างเดียว พร้อมบอกว่าเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดแล้ว
เงิน 8 พันอาจจะไม่มากสำหรับใครบางคน แต่สำหรับผมตอนนี้มันเยอะมากตอนนี้ในช่วงสถานะการณ์โควิด บอกตามตรงว่าร้อนใจมาก
เหมือนเอาเงินไปทิ้งฟรีๆ จอคอมสั่งมาเพราะต้องการมาทำงานกับเล่นเกมส์ช่วงกักตัวจากโรคร้าย แต่ก็ต้องผิดหวัง เลยต้องจำใจต้องสั่งใหม่จากออนไลน์เว็บอื่นๆ รุ่นอื่นแทนเพราะกลัวสินค้ามีปัญหาอีก เลยต้องเสียเงิน 2 ครั้งกับค่าจอ แต่ก็เป็นการตัดสินใจถูกมาก ที่ซื้อมาใช้ระหว่างรอ
เพราะถึงตอนนี้ Lazada ก็ยังไม่มีวี่แววว่ามารับสินค้าที่เสียหายแต่อย่างใด โดยนับแต่ตั้งวันที่ 2 เป็นเวลา 8 วันแล้ว
ตอนนี้ก็ยังไม่มีการส่งพนักงานเข้ามารับสินค้าดังกล่าวใดๆ แล้วคิดว่าผมจะได้เงินคืนตอนไหน
อย่างนี้ทำไมพนักงานไม่ให้เลือกไปส่งเอง จะแนะนำให้มารับทำไม กลัวว่าจะติดเคอฟิว 24 ชม แล้วขนส่งไม่สามารถมารับสินค้าได้ กลัวว่าต้องรอเป็นเดือน
โดยขอความช่วยเหลือจาก Lazada ทุกวันแต่ไม่เคยช่วยอะไรได้เลย นอกจากให้รอ ทำให้เข้าใจว่า Lazada Call center ไม่ประสานงานช่วยเหลือใดๆ
นอกจากให้ข้อมูล
ตอนนี้ไม่หวังว่าจะได้เงินคืน จะเก็บสินค้าไว้เองอย่างน้อยก็ส่งเคลมศูนย์ แล้วเอามาขายเป็นมือสอง ยอมขาดทุน ดีกว่ารอความหวังแร้งๆ จาก Lazada
ป.ล เป็นลูกค้าประจำ Lazada แต่คงเข็ดหลาบแล้ว