หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS รายเดือน
กระทู้คำถาม
AIS
AIS eService
my AIS (App)
Telewiz
AIS 4G ADVANCED
โปรหมดรอบทุกวันที่11 ครับ แล้วต้องรออีกนานไหมครับ กว่าจะได้บิลที่ต้องชำระ แล้วระหว่างที่รอนั้น เวลาเราใช้ อินเทอร์เน็ต จะมีการคิดค่าบริการเพิ่มในเดือนถัดไปไหมคับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จ่ายบิลรายเดือน ais
จ่ายบิลแล้ว ทำไมมีข้อความส่งมา ว่าให้ชำระอึก แล้วจะระงับสัญญาณคืนนี้
สมาชิกหมายเลข 872083
ชำระค่าบริการแต่ไม่ได้ AIS point ค่ะ
ชำระค่าบริการทาง eservice ยังมีสิทธิ์ได้รับ point อยู่ไหมคะ พึ่งชำระไปเมื่อกี้ ยังไม่มี point เพิ่มเลยค่ะ สอบถามเเพิ่มเติมรื่องการชำระค่าบริการผ่าน eservice และ รับ Bill ผ่าน estatment ยังได้รับส่วน
Prunusgirl
AIS รบกวนเข้ามาตอบหน่อยครับ จะสอบถามเรื่องเปลี่ยนแพ็กเกจ
ปัจจุบันผมใช้แพ็กเกจรายเดือน 899 บาท ลด50 %ซึ่งครบรอบบิล 11/12/2560 แต่ผมต้องการเปลี่ยนมาใช้แพ็กเกจ 499 4G max speed ซึ่งให้มีผลทันที คือวันที่ 12/12/2560...คำถามคือ ผมต้องจ่าย 899 อีกรอบบิลหรอครับ ทำ
ดีนะนั่นน่ะ
เปิดสัญญาณ
เนื่องจากจะจ่ายบิลยอดค้างชำระผ่านแอป My AIS หมายเลข xxxxxxx แต่ไม่สามารถชำระได้ เนื่องจากระบบแจ้งว่าไม่พบเบอร์ รบกวนช่วยเช็คให้หน่อยครับ
สมาชิกหมายเลข 4366987
สอบถามเรื่องแพ็คเกจ Ais
ตอนนี้เราสมัครอยู่ 2 แพ็คเกจเสริมพร้อมกันค่ะ แพ็คเกจแรกสมัครตั้งแต่ซื้อซิม ไม่แน่ใจว่าติดซิมมาหรือเปล่า แพ็คเกจที่สองพึ่งมาสมัครเพราะเริ่มไม่พอใช้ ตอนนี้เราอยากใช้แค่แพ็คเกจที่สองอยากถามว่าจะยกเลิกแพ็
สมาชิกหมายเลข 9134757
ตืดต่อเจ้าหน้าที่ais
เราอยากโทรไปถามเจ้าหน้าที่เรื่องชำระค่าเน็ตกด1175ไปมีแต่หัวข้อไม่ตรงประเด็นต้องการคุยกับเจ้าหน้าที่ติดต่อยากเหลือเกิน
สมาชิกหมายเลข 9094418
AIS รบกวนช่วยติดต่อเรื่องบิลรายเดือนทีครับ
สวัสดีครับ ผมต้องการให้ทาง AIS ส่งบิลที่ต้องชำระล่าสุดมาให้ครับ รบกวนช่วยติดต่อหลังไมค์ทีครับ
สมาชิกหมายเลข 7135138
Ais เติมเงินแล้ว ยอดไม่เข้า ติดต่อ callcenter ยากมาก
สอบถามการแก้ไขปัญหา เติมเงินผ่าน app my AIS กดเติมแบบ ชำระผ่านธนาคาร SCB ชำระเสร็จสิ้น มีใบเสร็จเรียบร้อย ยอดเงินไม่เข้า ไม่สามารถตัดแพ็คเกจอินเตอร์เน็ตได้ เงินไปอยู่ที่ไหนครับหรือต้องติดต่อที่ใคร C
สมาชิกหมายเลข 951873
15วัน
อันนี้ถ้าเราเติม150฿จะได้เน็ตเท่าไหร่คะคือครึ่งนึงของ300ใช่ไหม
สมาชิกหมายเลข 9020291
**ยกเลิก AIS PLAY PREMIUM PLUS แล้ว ทำไมยังหักเงินอยู่ ต้องทำยังไงคะ😭
ตามหัวข้อกระทู้เลยค่ะ ใช้เน็ตรายเดือน AIS มาตลอด รอบนี้บิลมา500กว่าบาท ซึ่งไม่เคยชำระเยอะขนาดนี้ค่ะ สรุปไปเช็คดู ขึ้นว่าสมัคร AIS PLAY PREMIUM PLUS เดือนแรก 99 บาท ไม่เคยสมัคร และได้ทำการยกเลิกทาง s
สมาชิกหมายเลข 7644363
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS eService
my AIS (App)
Telewiz
AIS 4G ADVANCED
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS รายเดือน