คือมีเรื่องอยู่ว่า เมื่อวันที่ 5 ได้สั่งของไปในเฟสบุ๊ค แล้ววันที่ 6 เขาก็ส่งของให้ ผ่านบริษัทขนส่ง สีแดงนี้และ เขาก็ส่งเลขมาให้เรียบร้อย ตามภาพ

หลังจากนั่น เราก็เอาเลขไปเช็ค วันแรกก็รับเข้าระบบ สาขากงกรา
วันที่สอง นี่ก็เช็คอีก ของยังอยู่ที่เดิมวะ ก็เออปล่อยไปก่อน น่าจะกำลังส่ง (ของรุ่นพี่ที่สั่งพร้อมกันมาแล้ว บริษัทเดียวกัน)
วันที่สามเช็คอีก เอ้ายังไม่มาเว้จ อยู่ที่เดิม
วันที่สี่ เช็คอีกรอบเอ้า ยังอยู่ที่เดิม เริ่มไม่ไหวละ ต้องมีอะไรผิดพลาดแน่ๆ
เลยตัดสินใจโทรไปตามเบอร์ในแอพที่เช็คสถานะสินค้า พี่คนรับสินค้าคุยด้วย แกบอกว่าต้องโทรอีกเบอร์นึง เขาอยู่หน้าคอม
เอ้าก็เปลี่ยนไปโทรอีกคน ที่สาขา โทรไปเขาก็ขอเลขพัสดุ เช็คสักแปป พี่เขาก็บอกว่า ออสินค้ายังอยู่ในคลังครับ
ก็เลยบอกไปว่า ส่งตั้งแต่วันที่ 6 นะครับ สี่วันแล้ว ยังไม่มา (พัทลุง กับ กระบี่นะจะ นึกในใจ)
พี่พนักงานก็บอกว่า ของมันเยอะอะครับช่วงนี้ รถขนส่งไปพังงาไม่พอ (ฮัลโหล วันแรกไม่พอ วันต่อไป ต้องไปแล้วไหม)
เสร็จก็ถามว่าทำไงได้บ้าง พี่เขาก็บอกให้เราโทรไปเบอร์ Call center 020095678 อะไรเนี่ยและ
ก็เลยได้โทรไป เลือกหัวข้อร้องเรียนเลยจ่ะ ก็บอกไป ของส่งช้า บลาๆ จะขอร้องเรียนครับ พี่เขาก็บอกว่า จะรับเรื่องไว้ และจะแจ้งไปยังสาขาให้ครับ
เราก็เลยโอเคร
และที่ออกมาพูดไม่ได้ต้องการอะไรแค่อยากให้กรับปรุงนิดนึงครับ ไม่ได้จะเปรียบเทียบนะ เออแต่ก็เปรียบเทียบอะแหละ บริษัทขนส่ง สีส้มคือเร็วมากจนน่าตกใจ ยิ่งจังหวัดใกล้ๆนะ วันเดียวถึง ปลื้มมาก
สำหรับคนอื่นเราไม่รู้นะ แต่เราคิดว่ามันช้าไป เข้าใจว่าช่วงนี้ของเยอะ
ภาพนี้คือที่เช็ควันนี้ ตอนเช้า ก็คือวันที่ 6 ไม่เคลื่อนที่จ่ะ
[CR] บริษัทขนส่งสีแดง ตัวเจ ขนส่งข้ามากก ผิดหวัง (พัทลุง - กระบี่)
หลังจากนั่น เราก็เอาเลขไปเช็ค วันแรกก็รับเข้าระบบ สาขากงกรา
วันที่สอง นี่ก็เช็คอีก ของยังอยู่ที่เดิมวะ ก็เออปล่อยไปก่อน น่าจะกำลังส่ง (ของรุ่นพี่ที่สั่งพร้อมกันมาแล้ว บริษัทเดียวกัน)
วันที่สามเช็คอีก เอ้ายังไม่มาเว้จ อยู่ที่เดิม
วันที่สี่ เช็คอีกรอบเอ้า ยังอยู่ที่เดิม เริ่มไม่ไหวละ ต้องมีอะไรผิดพลาดแน่ๆ
เลยตัดสินใจโทรไปตามเบอร์ในแอพที่เช็คสถานะสินค้า พี่คนรับสินค้าคุยด้วย แกบอกว่าต้องโทรอีกเบอร์นึง เขาอยู่หน้าคอม
เอ้าก็เปลี่ยนไปโทรอีกคน ที่สาขา โทรไปเขาก็ขอเลขพัสดุ เช็คสักแปป พี่เขาก็บอกว่า ออสินค้ายังอยู่ในคลังครับ
ก็เลยบอกไปว่า ส่งตั้งแต่วันที่ 6 นะครับ สี่วันแล้ว ยังไม่มา (พัทลุง กับ กระบี่นะจะ นึกในใจ)
พี่พนักงานก็บอกว่า ของมันเยอะอะครับช่วงนี้ รถขนส่งไปพังงาไม่พอ (ฮัลโหล วันแรกไม่พอ วันต่อไป ต้องไปแล้วไหม)
เสร็จก็ถามว่าทำไงได้บ้าง พี่เขาก็บอกให้เราโทรไปเบอร์ Call center 020095678 อะไรเนี่ยและ
ก็เลยได้โทรไป เลือกหัวข้อร้องเรียนเลยจ่ะ ก็บอกไป ของส่งช้า บลาๆ จะขอร้องเรียนครับ พี่เขาก็บอกว่า จะรับเรื่องไว้ และจะแจ้งไปยังสาขาให้ครับ
เราก็เลยโอเคร
และที่ออกมาพูดไม่ได้ต้องการอะไรแค่อยากให้กรับปรุงนิดนึงครับ ไม่ได้จะเปรียบเทียบนะ เออแต่ก็เปรียบเทียบอะแหละ บริษัทขนส่ง สีส้มคือเร็วมากจนน่าตกใจ ยิ่งจังหวัดใกล้ๆนะ วันเดียวถึง ปลื้มมาก
สำหรับคนอื่นเราไม่รู้นะ แต่เราคิดว่ามันช้าไป เข้าใจว่าช่วงนี้ของเยอะ
ภาพนี้คือที่เช็ควันนี้ ตอนเช้า ก็คือวันที่ 6 ไม่เคลื่อนที่จ่ะ
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้