▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
สอบถามการพัชำระหนี้ธนาคารเกียรตินาคิน
แต่พอส่งเรื่องขอความช่วยเหลือ ช่วงสถานการณ์โควิด19
ไม่มีการตอบรับไดๆ มาทั้งสิ้น ยื่นที่สาขา บอกไปทำผ่านอินเตอร์เน็ต
ส่งข้อมูลไปตั้งแต่วันที่27 มีนาคม ไม่ตอบอะไรมาทั้งสิ้น โทรหาก๋ไม่ติด เพื่อนพึ่งส่งเรื่องไป31มีนาคม ได้รับการอนุมัติกรอน(เพื่อนพึ่งส่งค่างวดไป3งวดเอง)
จบปัญหาควรแจ้ง ความเดือดร้อน เป็นกรณีฉุกเฉินได้ที่ไหนบ้างคะ เดือดร้อนมาก ขายของก้ไม่ได้
0942919261 ช่วยแนะนำหน่อยนะคะ