พอดีขึ้นมาสอบที่กรุงเทพฯ บ้านอยู่นครศรีฯครับ แล้วผมใส่รหัสเข้าแอพผิด3ครั้ง ทั้งที่คิดว่าใส่ถูกแล้ว เลยโดนอายัดครับ ซึ่งทางแอพบอกให้ไปแก้ที่ตู้ATM แต่ผมไม่มีบัตรATMครับ สมุดบัญชีก็อยู่ที่นครศรีธรรมราช ช่วงนี้มีโรคโควิด-19ด้วย ไม่ทราบว่าทางธนาคารสามารถปลดอายัดทางคอลเซ็นเตอร์ได้มั้ยครับ เดือดร้อนมากครับตอนนี้
ปลดอายัดแอพธนาคารกรุงไทยผ่าน คอลเซ็นเตอร์ได้มั้ย