การตั้งกระทู้ในห้องศาสนาควรตั้งเพื่อความรู้และการศึกษา ด้วยความมีใจยุติธรรม

การตั้งกระทู้เพื่อการศึกษาและการสนทนาควรมีเอกสารอ้างอิงที่ยุติธรรม เพื่อป้องกันการเข้าใจผิด ตามข่าวข้างล่างนี้เจ้าหน้าที่ทางการแพทย์และ
เจ้าหน้าที่ในการป้องกันโรคติต่อของกองตรวจคนเข้าเมืองไทยได้ปฏิบัติหน้าที่ของเขาอย่างถูกต้อง โดยไม่มีการบิดเบือนข่าว หรือ กล่าวหาว่ามุสลิม
เป็นต้นเหตุของการนำโรคระบาดเข้าไทย และชาวไทยมุสลิมเหล่านั้นก็เป็นคนไทยปฏิบัติตามกฏหมายการเข้าเมืองของไทยในขณะโรคระบาดโดย
ไม่มีการดื้อดึงหรือขัดขืน แสดงว่าได้รับความรู้และความเข้าใจในเรื่องการป้องกันโรคระบาดเป็นอย่างดี  เช่นเดียวกับนักเรียนไทยที่เดินทางกลับจาก
เมืองวูฮัน ประเทศจีน (ซึ่งเป็นเมืองต้นเหตุ ที่เกิดโรคระบาดนี้) ไม่มีอะไรที่ต่างกันเลย และโดยเฉพาะอย่างยิ่งการระบาดของโรคนี้ในประเทศไทย
เชื่อว่าเกิดจากการแพร่เชื้อครังแรก ที สนามมวยลุมพินี จริงเท็จอย่างไรอยู่ที่การสอบสวน
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
ในประเทศอเมริกาก็เช่นกัน เขาส่งเครื่องบินไปรับประชาชนของเขาที่ยุโรปและประเทศจีนและมีการกักกันตัวเช่นเดียวกับที่เจ้าหน้าที่กองตรวจคน
เข้าเมืองของไทย และเขาก็ไม่ตำหนิและกล่าวหาว่าประชาชนของเขาเหล่านั้นว่าเป็นผู้เห็นแก่ตัว และนำโรคเข้าประเทศ​ แต่เขากลับให้
การต้อนรับเป็นอย่างดีโดยเฉพาะในรัฐแคริฟอร์เนีย

ประเทศไทยเราเป็นประเทศที่มีความเจริญในทางการแพทย์ไม่น้อยหน้าประเทศใดๆในเอเชีย ทั้งในด้านสุขศึกษาและการสาธารณสุข ตลอดไปถึง
ห้องปฏิบัติการ clinical laboratory และห้องปฏิบัติการวิจัย ทั้งของรัฐและของเอกชน  ดังนั้นการปฏิบัติการในการป้องกันโรคระบาดเช่นนี้จึงไม่มี
อะไรที่ประชาชนชาวไทยจะต้องตื่นตระหนก จนถึงขนาดกล่าวหาเพื่อนร่วมชาติว่าเป็นตัวนำโรคนี้เข้ามาในประเทศ ประเทศไทยเราเป็นประเทศท่อง
เที่ยว ดังนั้นโอกาศในการติดเชื้อไวรัส ชนิดต่างๆจึงมีโอกาสสูง 

https://www.msn.com/th-th/news/national/อึ้งผลตรวจ-76-ชีวิต-จากอินโดถึงไทย-ติดโควิด-42-ส่งรักษาด่วน-เผยคลิปไม่ป้องกันตัว/ar-BB12ifg5?li=BBr91nk


แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่