Ais fibre ในช่วง covid19

สำหรับช่วง covid นี้หลายๆ คนคงได้ wfh กันผมก็เช่นเดียวกันโดยที่บ้านได้ติด ais fibre ในการใช้งาน internet ที่ราบลื่นที่สุด โดยผมใช้ package serenade 500/500 พร้อมทั้งใช้ point แลก mesh wifi เพื่อให้ครอบคุมพื้นที่บ้าน สัญญาณไม่สะดุด แต่ผลที่ได้


ด้วยสิ่งที่แย่กว่าคือระบบ call center ที่ไม่มีใครอยู่รับสายหรือพร้อมให้บริการ โดยปล่อยให้ลูกค้าที่ประสบปัญหารอ สายเพื่อแจงปัญหาโดยใช้เวลาในการรอสายเกิน 15 นาที 

โดยในสาย ais ได้มีการนำเสนอช่องทางการแจ้งปัญหาอื่นคือ line officialซึ่งเมื่อลงทะเบียนแล้วแจ้งปัญหาไปกลับไร้ซึ่งผลตอบกลับจากพนักงานที่จะมาดูดูแลเพื่อแก้ปัญหา

สำหรับใครที่กำลัง internet สำหรับ wfh อยู่นั้นข้าม ais fibre ไปเลยนะครับ เพราะสำหรับช่วง covid นี้ ais เขาไม่พร้อมแก้ปัญหาใด ๆ ให้ เรา
แต่สำหรับช่วงปกติ ผมคิดว่า ais บริการดีทีเดียว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่