คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
เรียน คุณSakforwarder
สำหรับหน้าจอดังกล่าว จะเป็นขั้นตอนในการส่งข้อมูลเพื่อยืนยันตัวตนผ่านแอพพลิเคชั่นของต่าธนาคารค่ะ ไม่ทราบว่าท่านมีการใช้งานของแอพพลิเคชั่นของธนาคารที่จะยืนยันตัวตนแล้วหรือยังคะ หากยัง แนะนำท่านติดต่อธนาคารที่ท่านต้องการจะดำเนินการยืนยันตัวตนเพื่อสอบถามการใช้บริการอีกครั้งค่ะ
สำหรับหน้าจอดังกล่าว จะเป็นขั้นตอนในการส่งข้อมูลเพื่อยืนยันตัวตนผ่านแอพพลิเคชั่นของต่าธนาคารค่ะ ไม่ทราบว่าท่านมีการใช้งานของแอพพลิเคชั่นของธนาคารที่จะยืนยันตัวตนแล้วหรือยังคะ หากยัง แนะนำท่านติดต่อธนาคารที่ท่านต้องการจะดำเนินการยืนยันตัวตนเพื่อสอบถามการใช้บริการอีกครั้งค่ะ
แสดงความคิดเห็น
พอดีผมจะเปิดบัญชี SCB ออนไลน์ โดยการยืนยัน ด้วย National Digital ID (NDID) ผ่านกรุงไทย แต่ขึ้นแบบนี้รบกวนด้วยครับ
ต้องไปติต่อธนาคารเท่านั้นหรอครับ