เกิดอะไรขึ้นกับเคอรี่???

แต่ก่อนดูรวดเร็วเหตุใดช่วงนี้ช้าได้โล่
เหมือนชื่อเสียงที่สร้างมานาน
จนถึงวันนี้มีแต่ชื่อเสีย
ลูกค้าส่งของกินซะส่วนใหญ่ในช่วงโควิด
7-8 วันยังไม่ได้รับของ
ของที่มันเน่าเสียก็ควรจะรับผิดชอบนะ
จนวันนี้8เมษา ออกโรงมาบอกว่าไม่รับส่งของสดผลไม้สด ซะงั้น
แล้วที่ส่งมาก่อนหน้านั้นค้างอยู่ถ้าเน่า
ก็ควรรับผิดชอบไหมค่ะ???
ค่าส่งแพงลูกค้าย่อมคาดหวังในบริการที่รวดเร็ว
ล่าสุดรับสมัครพนักงาน 1,000 อัตรา
ต้องรอได้พนักงานใหม่ไหมค่ะ
ถึงจะได้รับของ
ตามเลขพัสดุโทรไปอินบล็อกไปก็เท่านั้น
สุดท้ายทำได้แค่รอ และรอรับของเน่าๆ👇👇👇
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่