หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เราจะเเจ้ง call center ของ ais fibre ว่าอะไรครับ ถ้าจะให้เขามาเเก้ไขที่เราไปทำบัญชีล็อคในเว็บ THDDNS
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สมัครTHDDNS แล้วไม่ได้รับเมลยืนยัน
สมัครใช้บริการTHDDNSไปเป็นเดือนแล้ว เคยโทรจนรอไม่ไหวต้องตั้งให้โทรกลับ จนเมลไปก็บอกจะประสานงานให้แต่ยังไม่ได้รับความช่วยเหลือใดๆ เดือนกว่าๆแล้ว ช่วยทีครับ
สมาชิกหมายเลข 1633119
ขอความช่วยเหลือด่วนค่ะ AIS Fibre - แจ้งย้ายจุดติดตั้งตั้งแต่ 30 มิ.ย. แต่ยังไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ
สวัสดีค่ะ ขออนุญาตสอบถามและขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ AIS Fibre หน่อยนะคะ เราได้แจ้ง ย้ายจุดติดตั้ง AIS Wi-Fi กับเจ้าหน้าที่ตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ 30 มิถุนายน 2568 ซึ่งเจ้าหน้าที่แจ้งว่า + จะมีคิวด
สมาชิกหมายเลข 8927546
THDDNS ไม่ส่งเมลยืนยันบัญชีมาให้ รีเซ็ทรหัสผ่านก็ไม่ได้
สอบถาม THDDNS สมัครแล้วไม่ส่งเมลยืนยัมาให้ กดรีเซ็ทรหัสก็ไม่ได้รับเมลเช่นกัน สมัครใหม่ก็ไม่ได้ แก้ยังไงดีครับ
สมาชิกหมายเลข 7118464
ต้องการติดต่อ Callcenter AIS ต้องการคุยกับมนุษย์ ต้องทำยังไงคะ
ตามหัวข้อเลย ติดต่อ Call Center โดยใช้เบอร์โทรศัพท์ส่วนตัวของตัวเองโทรเข้าไป แต่เรื่องที่ต้องการสอบถาม ไม่เกี่ยวข้องกับเบอร์ที่โทรเข้าไป จะกดยังไงให้เจอคน ค้าาาา
สมาชิกหมายเลข 4921095
Thddns ไม่ส่ง email ให้ยืนยันครับ AIS
Thddns ไม่ส่ง email ให้ยืนยันครับ ต้องทำอย่างไรครับ AIS
สมาชิกหมายเลข 5544733
Ais Call center ติดต่อยากมากๆ
ต้องการขยายวงเงิน เคยโทรติด พอมาวันนี้เดือนนี้จ่ายแล้ว แต่ มาระงับเพราะวงเงินเกิน ติดต่อก็ไม่ได้ โทรไปก็เจอแต่ระบบอัตโนมัติ จะให้ชำระล่วงหน้าอย่างเดียว เอาอีกเครื่องไปรอสายคอลเซนเตอร์ 20 นาที นานมากแก
สมาชิกหมายเลข 8923735
ไม่มีสัณญาณโทรศัพท์
ไม่ทราบว่าเพื่อนๆ คนไหนมีปัญหาอยู่ดีๆ โทรศัพท์ไม่มีสัณญาณเลยไหมค่ะ เป็นบางสถานที่ และ จะเป็นสถานที่เดิมๆ หน้าจอมือถือจะโชว์ขึ้นว่าโทรได้เฉพาะฉุกเฉินเท้านั้น ซึ่งเป็นตั้งแต่วันที่ 17.06.68 แจ้งลงระบบ M
สมาชิกหมายเลข 8926682
พยายามยกเลิก ais play premium แต่ยกเลิกในแอป My AIS ไม่ได้ โทร call center ก็ไม่ได้
พอดีเปลี่ยน package เน็ตบ้านของ AIS แล้ว มี Play Premium แบบคิดเงินติดมาด้วย ตอนคุยเปลี่ยน Package เจ้าหน้าที่ว่าให้โทรแจ้งเพื่อยกเลิกได้ หรือยกเลิกในแอปได้เลย แต่พอเข้าไปใน app มันขึ้นยกเลิกไม่ได้ โ
สมาชิกหมายเลข 7721385
AIS Call Center รอสายนานขนาดนี้เลยเหรอคะ จะ 30 นาทีละ
จะติดต่อ AIS Fiber เรื่องปัญหา Router รอสายมาจะ 30 นาทีแล้ว ต้องสแตนด์บายรอเจ้าหน้าที่รับสาย จะออกไปธุระข้างนอกก็ไม่ได้ แล้วค่าโทรศัพท์รอสายนี่ ชดเชยให้ด้วยไหมคะ?
Paranoid Android
Ais fibre แย่มากๆ แจ้งปัญหาไป2ครั้งไม่มีการคิดต่อกลับไม่ได้รับการแก้ไข
ที่บ้านผมใช้ทั้งกล่อง Ais playbox (5ปี) และ กล่อง True vision ครับ ปัญหาอยู่ตรงที่ เมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมา กล่อง Ais ให้อัพเดทซอฟแวร์ ซึ่งผมไปค้นหาข้อมูล ใน My AIS แล้ว กล่องรุ่นผมมันเป็นรุ่นเก่าไม่สามา
สมาชิกหมายเลข 2483259
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เราจะเเจ้ง call center ของ ais fibre ว่าอะไรครับ ถ้าจะให้เขามาเเก้ไขที่เราไปทำบัญชีล็อคในเว็บ THDDNS