หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
พนักงาน KFC พนักงานพฤติกรรมแย่ ที่เซนทรัลลาดพร้าว
กระทู้สนทนา
อาหารฟาสต์ฟู้ด
ร้านอาหาร
KFC
พนักงานตัวที่เป็นทอมๆ พนักงานพฤติกรรมแย่ สั่งออร์เดอร์ #2077 เมื่อ 02.09 pm ที่เซนทรัลลาดพร้าว ตอนรับออร์เดอร์ก็รับแบบขอไปที พอจ่ายเงินแล้วก้อแกล้งกดออร์เดอร์ทิ้ง ยืนรอครึ่ง ชม. จนคนหมดร้านก็ยังไม่ได้ที่สั่ง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ตเอไอเอสแย่มาก
พึ่งลองย้ายค่ายมาเอไอเอส ซื้อเน็ตไปได้สองวันเป็นแบบเติมเงินรายเดือนสรุปวันนี้หมด มันนะหมดได้ยังไงเงินในทรศก็หมดไม่ได้โทรคุยกับใครด้วยซ้ำแย่มากๆๆๆ จะโทรหาพนักงานคอลเซนเตอร์ก็มีแต่ให้กดเลขสมัครเน็ตบลาๆ
สมาชิกหมายเลข 5562826
พนักงานรับออร์เดอร์ แมคโดนัล เซนทรัลลาดพร้าว รับออร์เดอร์ตะโกนดังมาก
สั่งดับเบิ้ลแมคฟีชเวลาประมาณ สามทุ่ม พนักผุ้หญิงใส่เสื้อดำ อ้วนๆ รับออร์เดอร์ตะโกนดังมาก เหมือนไฟไม้เล้าของเธอเลยที่เดียว พนักงาน บางคนถึงกับหันมามอง จริงๆอยากตะโกนสวนกลับเหมือนกัน แต่กลัวได้ของ
supatjay
เล่าประสบการณ์แย่ๆจาก H&M Central Ladprao
วันนี้ช่วงเย็นๆเราได้ไปเดินเล่นที่เซนทรัลลาดพร้าว แล้วปกติเราจะชอบเข้าไปดูเสื้อผ้าที่ H&M อยู่เเล้วทุกครั้งที่ไปเเละก็มักจะได้ติดไม้ติดมือมาตลอด วันนี้เราก็เข้าไปเดินแบบปกติ ก็เดินดูเสื้อผ้าปกตินั
สมาชิกหมายเลข 2523647
พนักงานmcdonal รายได้ดีกว่า kfc หรือ
ทำไมservice mind ในการให้กับลูกค้าเหมือน แมคโดนัลด์จะมีมากกว่าเอาใจใส่ลูกค้าดีกว่า ความรู้สึกในการนั่งกินในร้าน แมคโดนัลด์ก็ดีกว่า เล็กน้อย แต่เคเอฟซีก็ไม่ถึงกับแย่นะ แต่ดูจากการคัดบุคลากรและอบรม เหม
สมาชิกหมายเลข 7850516
ขอบคุณพนักงาน kfc ที่ไม่ให้แซงคิว
เรื่องเกินขึ้นที่ kfc สาขาเซ็นเตอร์วัน ต้องขอบคุณพนักงานมากที่ไม่ให้แซงคิว คือว่าวันเกิดเหตุ เป็นช่วงเวลากลางวัน ซึ่งเราต่อแถวซื้ออยู่ประมาณ 5 คิว ซึ่งใช้เวลารอประมาณ 10 นาที มีผู้หญิงที่อยู่หน้าเราคน
สมาชิกหมายเลข 857409
สั่งอาหารในshopee food ผิดทำอย่างไร
โทรไปหาไรเดอร์และเจ้าของร้านแล้วแต่ไม่สามารถยกเลิกออร์เดอร์ได้ ติดต่อlive chatก็ไม่ได้ ออร์เดอร์ก็ยังอยู่ ทำอย่างไรดี หมายเลขออร์เดอร์ 1744585434806784027
สมาชิกหมายเลข 4212411
KFC เซ็นทรัลกาดสวนแก้วเชียงใหม่ ทิ้งออร์เดอร์แบบนี้ได้หรือ??
ปกติแล้ว ไปใช้บริการ KFC ไม่ว่าจะนานแค่ไหน คนเยอะแค่ไหน เราไม่เคยบ่น ไม่เคยคิดจะโทษพนักงาน เพราะเข้าใจเรื่องลูกค้าเยอะ สั่งออร์เดอร์มาก รอนาน เป็นเรื่องปกติ แต่... สำหรับครั้งนี้ มันดูเกินไปสำหรับ KFC
คิมูระ บัตโตไซ
ประสบการ์ณโดยตรง กับศูนย์Samsung เซนทรัลลาดพร้าว
จากกระทู้ของคุณ "สมาชิกหมายเลข 948457" ลิ้งค์http://pantip.com/topic/31108623/comment5 ผมมาขอยืนยันอีกเสียงนะครับว่า บริการของศูนย์SS ชั้น3 นั้นบริการแย่มากๆครับ ให้คำแนะนำแบบปัดๆขอไปที บาง
Crucifix
ไม่โอเคกับระบบการสั่ง Order แบบใหม่ของ KFC สาขาเดอะมอลล์บางกะปิ
ไม่ได้ไปกินนานกับร้าน KFC ตั้งแต่เริ่มเปลี่ยนเป็นช้อนซ่อมพลาสติกกับจานกระดาษและก็ซอสที่งกให้เสียเหลือเกิน แต่วันนี้ด้วยความหิว จึงแวะไปทานที่สาขาเดอะมอลล์บางกะปิ แล้วก็ต้องแปลกใจเมื่อไปสั่งอาหารที่หน
telerate
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อาหารฟาสต์ฟู้ด
ร้านอาหาร
KFC
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
พนักงาน KFC พนักงานพฤติกรรมแย่ ที่เซนทรัลลาดพร้าว