สวัสดีครับ คือผมลงทะเบียนขอรับเงินคืนไฟฟ้าแล้วกดเลือกรับเงินที่7-11 ได้รับข้อความยืนยันแล้ว ว่ายอดเท่าไหร่ และรหัสยืนยันเลขอะไร ผมเลยพาคุณแม่ไปรับเงิน ปรากฎว่า พนง.แจ้งว่าไม่สามารถจ่ายเงินให้ได้เนื่องจาก ยอดรับเงินคืนเกิน 1 หมื่นบาท ซึ่งมิเตอร์ของแม่ผมมียอดเงินคืนที่ 15,000 แต่ปรากฎว่าไม่สามารถรับเงินได้ เพราะยอดเกินที่7-11กำหนด
สรุปคือ ผมเลือกช่องทางชำระเงินผิด ก็เลยโทรไปถาม1129 จนท.ให้คำตอบว่าต้องติดต่อแผนกการคลังของการไฟฟ้าประจำจังหวัด เพื่อขอรับเงินที่สาขา แต่เนื่องจากสาขาปิด อาจจะต้องรอจนกว่าสถานการณ์โควิดจะคลี่คลาย อย่างนี้ คือหมายความว่าผมทำอะไรไม่ได้เลยนอกจากต้องรอ เพราะเลือกช่องทางรับเงินผิดไปอย่างนั้นหรอครับ
อยากทราบว่ามีสมาชิกท่านไหนเจอเหตุการณ์เดียวกับผมแล้วสามารถหาทางแก้ไขได้ รบกวนแนะนำหน่อยได้มั้ยครับ ตอนนี้ทุกข์ใจมากเพราะจำเป็นต้องใช้เงินจริงๆครับ
ปล.หากแท็กผิดต้องขออภัยด้วยครับ มืดแปดด้านแล้วครับผม
มีใครเลือกช่องทางรับเงินคืนจากไฟฟ้าผิดช่องทางบ้างครับ? แล้วจะแก้ไขยังไงดีครับ ขอคำแนะนำด้วยครับ
สรุปคือ ผมเลือกช่องทางชำระเงินผิด ก็เลยโทรไปถาม1129 จนท.ให้คำตอบว่าต้องติดต่อแผนกการคลังของการไฟฟ้าประจำจังหวัด เพื่อขอรับเงินที่สาขา แต่เนื่องจากสาขาปิด อาจจะต้องรอจนกว่าสถานการณ์โควิดจะคลี่คลาย อย่างนี้ คือหมายความว่าผมทำอะไรไม่ได้เลยนอกจากต้องรอ เพราะเลือกช่องทางรับเงินผิดไปอย่างนั้นหรอครับ
อยากทราบว่ามีสมาชิกท่านไหนเจอเหตุการณ์เดียวกับผมแล้วสามารถหาทางแก้ไขได้ รบกวนแนะนำหน่อยได้มั้ยครับ ตอนนี้ทุกข์ใจมากเพราะจำเป็นต้องใช้เงินจริงๆครับ
ปล.หากแท็กผิดต้องขออภัยด้วยครับ มืดแปดด้านแล้วครับผม