JD Central ไม่สามารถติดต่อได้เลยทุกช่องทาง ต้องทำอย่างไรครับ

เนื่องจากสินค้าที่สั่งไว้ปีที่แล้ว ยังไม่มีความคืบหน้าใดๆ จะขอยกเลิกก็ไม่สามารถทำได้เนื่องจากสถานะยกเลิกจะหายไปอยู่ตลอดโดยไม่ทราบสาเหตุ

ปัจจุบันจะติดต่อทาง JD Central ไม่สามารถทำได้ ไม่ว่าจะเป็น
- ทางโทรศัพท์ ระบบแจ้งว่าไม่มีเจ้าหน้าที่ทำงาน ให้ไปใช้ช่องทางอื่นๆ
- ทาง Chat ผ่านเวบไซท์ มีแต่บอทมาตอบ ไม่มีคนอ่านจริง
- ทางหลังไมค์ JD Central ส่งข้อความไปไม่มีการตอบรับ

มีใครสามารถติดต่อ JD Central ได้ในช่วงนี้บ้างไหมครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่