การทำงานของทรูที่แย่มาก ในช่วง Covid-19 เหมือนต้องมาง้อเน็ตคุณอะ

คือต้องบอกก่อนว่าเมื่อก่อนรู้สึกเฉยๆกับทรูนะแต่พอมาเจอกับตัวเองแล้วรู้เลยว่าการทำงานของทรูนั้นแย่มาก ปัญหามันเริ่มที่ผมย้ายบ้านมาอยู่คอนโดแถวนนทบุรีซึ่งผมได้ขอติดต่อย้ายเน็ตมาติดตั้งที่คอนโดซึ่งโทรไปตั้งแต่วันที่ 28 มีนาคม ทาง call center บอกว่าจะดำเนินการให้ ไอเราก็รอไปดิ จนมาวันที่3ไม่มีการติดต่อใดกลับมา เพราะผมต้องใช้เน็ตเพื่อทำงานซึ่งระหว่างนั้นผมต้องใช้เน็ตตัวเองเพื่อแชร์ พอโทรไปอีกครั้ง call center กลับบอกเหมือนครั้งแรกว่าจะดำเนินการให้ ผมเริ่มหัวเสียแต่ไม่ได้แสดงอาการอะไร จนมาวันที่5 call center ติกต่อกลับมาว่าวันที่6 ตอนบ่ายๆ จะมาติดเน็ตให้ ซึ่งโอเคเริ่มใจชื้น เพราะเน็ตตัวเองนั้นใกล้จะหมดแล้ว แต่พอถึงวันที่6 กลับเงียบไม่มีการติดต่อใดกลับมา จนผมต้องโทรไปถามว่าสรุปคุณจะมาติดเน็ตให้หรือไม่ แต่พนักงานกลับบอกว่ายังอยุ่ในขั้นตอนการดำเนินงาน ซึ่งผมไม่ได้เหตุผลอื่นๆเลยนอกจากเหตุผลนี้ อยากถามพนักงานทรูทำไรกันอยู่ครับ คุณบริการลูกค้าได้แย่มาก และเน็ตที่ผมไม่ได้ใช้ ผมก็ต้องจ่ายให้คุณทุกเดือน ซึ่งมาถึงวันนี้วันที่ 7 เน็ตผมได้หมดแล้ว และผมจะใช้อะไรทำงาน ก็เข้าใจว่าช่วงโควิต แต่นี่มันอาทิตกว่าๆแล้วจะสองอาทิตละ คุณต้องเข้าใจนะว่าลูกค้ามีปัญหาก็ต้องการที่จะได้รับการแก้ไขโดยด่วนแต่นี่คุณไม่สนใจอะไรเลยดูแลลูกค้าได้ห่วยมาก ผมก็ได้แต่คิดว่าถ้าย้ายค่ายไป Ais นจะมีปัญหาแบบนี้ไหม 
ปล.เพื่อนๆคนไหนเคยเจอหรือเคยรู้สึกไม่ดีกับทรูลองมาแชร์ประสบการณ์กันดูนะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่