ปกติเราชำระค่าบริการทรูทั้งหมด 3 เบอร์ โดยให้ตัดบัตรเครดิตค่ะ แต่เดือนนี้ ทรูส่งข้อความมาแจ้งว่า เรายังไม่ได้ชำระค่าบริการ ลองเช็คในทรูไอเซอร์วิส ก็ปรากฎว่ามีบิลเกินกำหนด แต่ประเด็นคือ....ค่าบริการตัดบัตรเครดิตไปเรียบร้อยแล้วนะคะ เช็คกับทางบัตรเครดิตคือเคทีซี ทางเคทีซีบอกให้เราติดต่อไปที่ทรูค่ะ แต่ทำยังไงก็โทรไม่ติด โทรยังไงก็โทรไม่ติด ทำยังไงถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรงคะ เหนื่อยจนอยากยกเลิกบริการทั้ง 3 เบอร์เลยค่ะตอนนี้ เวลามีปัญหาโทรไม่เคยติด
โทร1242 call center True อย่างไรให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่คะ ?????