คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
Update ข้อมูลวันที่ 5/4/63 เวลา 23.27 น. สมาร์ท- กฤตยชญ์ แจ้งข้อมูลทางหลังไมค์แล้วนะครับ
++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีค่ะ คุณ bluecup สมายล์-สร้อยเพชรมีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้เข้ามอบบริการลูกค้าคนพิเศษเช่นคุณค่ะ ขอโอกาสให้ทาง AIS Fibre ได้ดูแลการใช้งานของคุณอย่างต่อเนื่อง ขอแนะนำตอบกลับที่หลังไมค์เพื่อการดูแลอย่างต่อเนื่องค่ะ
++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีค่ะ คุณ bluecup สมายล์-สร้อยเพชรมีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้เข้ามอบบริการลูกค้าคนพิเศษเช่นคุณค่ะ ขอโอกาสให้ทาง AIS Fibre ได้ดูแลการใช้งานของคุณอย่างต่อเนื่อง ขอแนะนำตอบกลับที่หลังไมค์เพื่อการดูแลอย่างต่อเนื่องค่ะ

แสดงความคิดเห็น
เป็นลูกค้าAIS FIBRE ถูกผลกระทบจากให้หยุดงานจาก โควิท19 มีมาตรการลดค่าบริการรายเดือนได้ไหมครับ