วันนี้วันหยุด(5/4/2563) คิดว่ากินข้าวเช้าเสร็จ จะหาหนังในอินเตอรฺเน็ตฟรีดูสักเรื่องชิวๆ ให้มีความสุขกับวันหยุด แต่ได้รับเอกสารแจ้งการเปลี่ยนบัตรเครดิตกรุงศรี จาก วีซ่า คลาดสิค เป็น วีซ่า แพลทินัม ... เรียนท่านสมาชิก ยินดีต้อนรับท่านสู่การเป็นสมาชิกบัตรเครดิตกรุงศรีวีซ่าแพลทินัม ตอบความต้องการไลฟ์สไตล์อย่างคุ้มค่า บริษัทหวังเป็นอย่างยิ่งว่า ท่านสมาชิกจะได้รับความพึงพอใจ...
ขอเล่าย้อนหลังไปประมาณต้นเดือน มีค.63 เคยได้รับเอกสารจากศูนย์บัตรเครดิตกรุงศรีว่า ...ท่านได้รับสิทธิ์อัพเกรดเป็น วีซ่าแพลทินัม x-xxx หากไม่ประสงค์อัพเกรด พิมพิ์ REF วรรรคตามด้วยเลขบัตร 16 หลัก ส่งมาที่ 0819279999 ภายใน 14มีค.63
...ผมก็คิดในใจไม่ได้ขอจะมาเพิ่มอะไรให้ผม จะให้ผมกดโน้นกดนี่ ส่งโน้นส่งนี่ ยังงี้ก็ได้หรือ (ฝากถามสคบ.ด้วย) ผมก็ไม่ได้ทำอะไร และก็คิดว่าถ้ามันจะเพิ่มจริงๆมันก็คงไม่กระทบอะไร เพราะในใบแจ้งอัพเกรดก็ไม่บอกว่าจะกระทบอะไร เราก็จะใช้ของเราเท่าเดิม ปกติผมใช้บัตรเครดิต 4 ใบ คือกรุงเทพ2ใบ กรุงไทย1ใบ และ กรุงศรี1ใบ ซึ่งกรุงศรีใช้มานานกว่าเพื่อนเป็นสิบกว่าปีแล้ว ใช้ชำระค่าไฟฟ้าและค่าอินเตอร์เน็ต ตัดอัตโนมัติรายเดือน แต่ใบแจ้งวันนี้ บอกว่าจะกระทบกับ ชำระอัตโนมัติ ไม่สามารถใช้งานได้ ...เพื่อความต่อเนื่องในการใช้บริการ บริษัทขอให้ท่านดำเนินการแจ้งเปลี่ยนหมายเลขบัตรเครดิต กับต่อผู้ให้บริการของท่านด้วย ภายใน 60 วันหลังแจ้งเปิดบัตรใหม่ ...เอาแล้วไง ความสุขวันหยุดผมกลายเป็นความทุกข์ขึ้นมาทันที ขอสรุปคำถามต่อไปนี้
1.ถ้ากระทบแบบนี้ ผมต้องวิ่งไปแจ้งเปลี่ยนข้อมูลที่การไฟฟ้า และทีโอที ผมไม่อยากออกจากบ้านสับสนวุ่นวายโดยไม่จำเป็น ...ผมขอใช้แค่แบบเดิมได้ไหมครับ...บัตรใหมที่ส่งมา ผมยังไม่ได้แตะใดๆ
2.เบอร์ 026463555 หากมีข้อสงสัยโทรได้ 24 ชม. พยายามโทรแล้ว ต่อโน้นต่อนี่ ถามโน้นถามนี่ โทรจนเงินผมหมดมือถือแล้ว ยังคุยไม่รู้เรื่องเลย
3.หรือว่าเปิดมาวันอังคาร ผมเข้าไปที่ธนาคารกรุงศรี แจ้งว่า ...ขอใช้แค่แบบเดิมได้ไหมครับ
4.ขอบคุณครับ
รบกวน เรียน ศูนย์บัตรเครดิตกรุงศรี ผ่านสินธร ซึ่งผมอ่านประจำ
ขอเล่าย้อนหลังไปประมาณต้นเดือน มีค.63 เคยได้รับเอกสารจากศูนย์บัตรเครดิตกรุงศรีว่า ...ท่านได้รับสิทธิ์อัพเกรดเป็น วีซ่าแพลทินัม x-xxx หากไม่ประสงค์อัพเกรด พิมพิ์ REF วรรรคตามด้วยเลขบัตร 16 หลัก ส่งมาที่ 0819279999 ภายใน 14มีค.63
...ผมก็คิดในใจไม่ได้ขอจะมาเพิ่มอะไรให้ผม จะให้ผมกดโน้นกดนี่ ส่งโน้นส่งนี่ ยังงี้ก็ได้หรือ (ฝากถามสคบ.ด้วย) ผมก็ไม่ได้ทำอะไร และก็คิดว่าถ้ามันจะเพิ่มจริงๆมันก็คงไม่กระทบอะไร เพราะในใบแจ้งอัพเกรดก็ไม่บอกว่าจะกระทบอะไร เราก็จะใช้ของเราเท่าเดิม ปกติผมใช้บัตรเครดิต 4 ใบ คือกรุงเทพ2ใบ กรุงไทย1ใบ และ กรุงศรี1ใบ ซึ่งกรุงศรีใช้มานานกว่าเพื่อนเป็นสิบกว่าปีแล้ว ใช้ชำระค่าไฟฟ้าและค่าอินเตอร์เน็ต ตัดอัตโนมัติรายเดือน แต่ใบแจ้งวันนี้ บอกว่าจะกระทบกับ ชำระอัตโนมัติ ไม่สามารถใช้งานได้ ...เพื่อความต่อเนื่องในการใช้บริการ บริษัทขอให้ท่านดำเนินการแจ้งเปลี่ยนหมายเลขบัตรเครดิต กับต่อผู้ให้บริการของท่านด้วย ภายใน 60 วันหลังแจ้งเปิดบัตรใหม่ ...เอาแล้วไง ความสุขวันหยุดผมกลายเป็นความทุกข์ขึ้นมาทันที ขอสรุปคำถามต่อไปนี้
1.ถ้ากระทบแบบนี้ ผมต้องวิ่งไปแจ้งเปลี่ยนข้อมูลที่การไฟฟ้า และทีโอที ผมไม่อยากออกจากบ้านสับสนวุ่นวายโดยไม่จำเป็น ...ผมขอใช้แค่แบบเดิมได้ไหมครับ...บัตรใหมที่ส่งมา ผมยังไม่ได้แตะใดๆ
2.เบอร์ 026463555 หากมีข้อสงสัยโทรได้ 24 ชม. พยายามโทรแล้ว ต่อโน้นต่อนี่ ถามโน้นถามนี่ โทรจนเงินผมหมดมือถือแล้ว ยังคุยไม่รู้เรื่องเลย
3.หรือว่าเปิดมาวันอังคาร ผมเข้าไปที่ธนาคารกรุงศรี แจ้งว่า ...ขอใช้แค่แบบเดิมได้ไหมครับ
4.ขอบคุณครับ