สงสัยว่าทำไมโดนตัดสัญญานไปแล้ว ทำไมเราต้องจ่ายทุกๆเดือนที่เราไม่ได้ใช้ด้วย ล่าสุดผมค้างค่าไวไฟ2รอบบิล ตัดสัญญานผมไป แต่พอไปจ่ายจริงๆ กลายเป็น4รอบบิล คืองงในงง เข้าใจว่าในสัญญาระบุให้เราต้องใช้ครบ365วัน จึงจะครบตามสัญญา แต่นี่ผมค้างไว้ ผมก็ตามไปจ่าย แต่ผมต้องมาจ่ายเพิ่ม ทั้งๆที่aisเป็นฝ่ายตัดสัญานไปเอง ผมก็ไม่ได้ใช้ คืองงจริงๆ วันนั้นมีความจำเป็นต้องใช้เน็ตเลยยอมจ่ายไป ผมก็นึกว่าจำนวนวันที่ผมไม่ได้ใช้แล้วที่ผมต้องจ่ายเพิ่มไป49วัน เขาจะส่งสัญญานกลับมาให้ผมใช้ตามจำนวนวันที่จ่ายเกินไป คือ49วัน สรุปว่าไม่ใช่ พอถามพนักงาน เขาก็บ่ายเบี่ยงกับการที่ต้องตอบคำถามว่า สรุปว่า49วันผมต้องจ่ายให้คุณคือเงินจ่ายศูนย์เปล่สใช่ไหม คำตอบคือใช้/ไม่ ก็ตอบไม่ได้ วุ่นวายจนต้องตามผจก.สาขา(อยุธยาซิตี้ปาร์ค) มาตอบ ตอนแรกก็เหมือนเดิม ตอบไม่ตรงคำถาม ไม่รู้จะแถไปทำไม เงินผมก็จ่ายเต็มจำนวน ไม่ได้ต่อรองสักบาท ผมก็ยอมรับว่าเริ่มมีอารม พูดจาเสียงดังขึ้นแต่ก็ยังใช้คำพูดสุภาพ ต้องให้จี้ถามว่า ใช่หรือไม่ ทำหน้าเจือนๆกับการต้องโชว์เพาเวอร์ให้ลูกน้องดูการแก้ไขปัญหาของตน ตอบ ใช่ค่ะ เป็นการจ่ายเงินศูนย์เปล่า แค่นั้นแหละครับที่ผมอยากทราบจากปากของ ผจก.สาขา เรื่องราวก็จบลงที่ผมจ่ายไป บางทีก็แค่น้อยใจนะครับ ผมใช้รายเดือน/ไวไฟของaisมาไม่ต่ำกว่า5ปี แต่บางทียังรู้สึกว่า เราโดนเอารัดเอาเปรียบ หรือการใช้ช่องโหว่ในการขูดรีดเงินเล็กๆน้อยๆรึเปล่า นี่เเค่เราคนเดียวนะ แล้วถ้ามีฐานลูกค้าสัก10ล้านคนละ หรือถ้าท่านใดคิดว่าผมเข้าใจอะไรผิด ก็ช่วยอธิบายให้ผมเข้าใจด้วย ขอบคุณครับ
Ais fiber