ยกเลิกซิมรายเดือนดีแทคด่วน!

คือปกติเราใช้เครือข่ายดีแทคอยู่แล้ว เราใช้เป็นแบบเติมเงิน เวลาใช้เน็ตส่วนมากจะสมัครแบบรายอาทิตย์ แต่มาวันนึงมีพนักงานโทรมาเสนอโปรโมชั่นเน็ตแบบรายเดือน ด้วยความที่เราอยากลองใช้ดู เพราะเห็นราคาถูกดี แต่พอใช้มาสักพักรู้สึกไม่โอเค อยากกลับมาใช้แบบซิมเติมเงินเหมือนเดิม แต่พอจะโทรไปหา call center 1678 กลับบอกว่า เบอร์นี้ใช้เกินวงเงินที่กำหนด คืองงอะ แล้วพอไปอ่านในเน็ตหลายๆอัน หาวิธียกเลิกแบบรายเดือน ส่วนมากก็มีแต่ต้องไปศูนย์ใหญ่ แล้วช่วงนี้ยิ่งcovid19ระบาดอยู่ด้วย ห้างก็ปิด คือมันไม่สะดวกอยู่แล้ว คือต้องการยกเลิกแบบเร่งด่วน พอโทรกลับเบอร์ที่โทรมาเสนอโปรโมชั่น ก็บอกว่าให้ส่งข้อความไปที่1168 พอส่งไปแล้วก็มีข้อความตอบกลับมาบอกว่าจะติดต่อกลับภายใน 24 ชั่วโมง แล้วพอครบ24ชั่วโมงแล้วก็ยังเงียบ เลยส่งไปรอบ2ก็บอกว่าจะติดต่อกลับมา ก็เงียบ พอรอบ 3 ก็เหมือนเดิม แล้ววันนี้ก็ไปศูนย์ดีแทคที่อิมพีเรียลสำโรง พนักงานก็บอกว่าต้องไปศูนย์ใหญ่เท่านั้น แนะนำให้ไปโรบินสันสมุทรปราการ โห้ววววว....ถ้าจะยุ่งยากขนาดนั้นอะ จะเปลี่ยนเครือข่ายอะบอกเลย ตอนมาเสนอโทรโมชั่นเสนอง่าย เปลี่ยนจากเติมเงินไปเป็นรายเดือนง่าย แต่พอจะยกเลิกทำไมต้องยุ่งยากขนาดนั้นอะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่