ทำไม shopee ถึงไม่อัพเดทสถานะส่งของให้ร้านค้า ทั้งๆที่ลงเลขครบ24 ชม.

พึ่งเคยตั้งกระทู้ครั้งแรกค่ะ คือเราพึ่งจะเริ่มขายของใน shopee ค่ะเพราะเห็นว่าโฆษนาหรืออะไรต่างๆเค้าน่าจะดี
พอเริ่มขายของรู้สึกประทับใจมากค่ะเพราะว่าขายดีมาก แต่มาประสบปัญหาตอนส่งของค่ะ ทางร้านเราจัดส่งของให้ลูกค่าเป็นระบบ ems ค่ะ พอเราส่งของเสร็จเรียบร้อย เราก็มาลงเลขแทรคหรือเลขพัสดุให้ลูกค้า พอผ่านไปสักพักเลขเข้าระบบแค่ 5 คน จาก 20 คน เราก็เลยสอบถามไปยังพนักงานผ่านทาง chat สด ทางพนักงานแจ้งว่า ระบบจะอัพเดทหลังลงเลข 24 ชั่วโมง เราก็เข้าใจค่ะก็รอ จนวันถัดมา มีลูกค้าทักมาแจ้งว่าได้รับของแล้วนะคะ แต่กดรับของให้ไม่ได้เพราะทาง shopee ไม่อัพเดทสถานะจึงกดรับไม่ได้ เราก็เริ่มงงแล้วค่ะ จึงสอบถามพนักงานอีกครั้ง พนักงานตอบกลับมาว่า ให้เรากรอกข้อมูลส่งไปทางอีเมลเราก็รีบกรอกแบบครบถ้วน จนผ่านมาตอนนี้ เลขยังไม่อัพเดทให้ค่ะ ซึ่งลูกค้าได้รับของไปแล้วมากกว่าครึ่งนึง แล้วทางร้านก็ไม่ได้รับเงินค่าของ ใครเคยเจอปัญหานี้บ้างคะ เราเครียดมากค่ะเพราะเราหมุนเงินไม่ทันเพราะระบบไม่อัพเดทให้ ใครเคยเจอปัญหานี้บ้างคะ แล้วแก้ปัญหากันยังไงบ้างรบกวนตอบหน่อยนะคะ

ผิดพลาดตรงไหนขออภัยด้วยค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่