TRUE หากินกับช่วง วิกฤต COVID-19 ?

เรียน TRUE Internet 

วันนึ้ผมได้รับสายจาก พนักงาน Call Center มาเสนอขาย โปรโมชั่น Internet 500MB ในช่วงการกักตัว โดยลดราคาลงจาก 990 บาท เหลือ 690บาท ( โดยตัวผมเองจ่ายเดือนละ 590บาท)
ขอโทษนะครับ?  คุณบอกว่าคือการช่วยเหลือ หรือกำลังหากินกับความทุกข์คนอื่นกันแน่ครับ ? 
แทนที่จะ อัพเกรดความเร็ว หรือ ทำให้ความเร็วเสถียรมากขึ้น (ยิ่งช่วงหัวค่ำ ถึงดึก มันก็ช้า และช้ามากอยู่แล้ว) 

ช่วงนี้เชื่อว่า #ทุกคน ตัดเงินเดือน, ขาดรายรับทั้งงานประจำ และงานฟรีแลนซ์ แทนที่ จะได้Internet อย่างรวดเร็วกับต้อง เจอความเชื่องช้า และการนำเสนอขายที่ไร้จริยะธรรมแบบนี้ถ้า True ทำธุรกิจ โดนฉวยโอกาศบนความทุกข์ยากของ คนอื่น ถือว่าแย่ ไร้ซึ่งธรรมาภิบาลใยการทำธุริต และต่ำกว่าหวังของลูกค้าประจำและครอบครัวผมกว่า 15 ปีเป็นอย่างมาก

** ใครได้รับโทรศัพท์ขายตรงแบบนี้ ถ้า.. True สามารถทำแบบนี้ ได้เขาก็ลดความเร็วNet ลงและบังคับเราซื้อPackage เสริมแบบนี่ได้ ใครจะไปรู้ครับ ?? **

ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่