ว่ากันเรื่องขอรับเงินคืนค่ามิเตอร์

กระทู้คำถาม
ลงทะเบียนเรียบร้อยครับ ได้รับsms ยืนยันค่ามิเตอร์ มา ตั้งแต่วันที่2เมษา พอได้มาผมก้อรีบพาย่าผมไป 7-eleven เลยครับ วันนั้นที่ไป พนง. แจ้งว่าระบบล่มให้มาตอนเช้า อ่ะได้ผมโอเค พอวันที่3 เมษา ผมไปอีกรอบนึง ประมาณ 10.30 ได้ พนง แจ้งว่า ระบบล่ม อีกแล้ว บอกให้มาหลังเที่ยง คราวนี้เริ่มหัวร้อนละครับ วัดเดียวกันผมไปอีกรอบ 15:30 ไปอีกสาขานึง พนง แจ้งว่า รอ 3ชัวโมง ระบบล่มอีกแล้ว แล้วอีกรอบนึงผมมาอีกที 19:30 พนง มันบอกให้มาแต่เช้า ผมถามเลยว่า ทำไมเพราะอะไรถึงล่ม พนง ก้อพูดไม่ถูก (ในใจผมคิดว่า 7-eleven เป็นร้านขายของเค้ามีน่าที่รับเงินอย่างเดียว แล้วถ้าเค้าเอาจ่ายให้ไปหมด หรือถ้าคนมาเยอะเค้าตะพอให้หรือป่าว อันนี้ผมคิดไปเองส่วนตัวนะ) อ่ะแล้ว วันนี้สดๆร้อนๆ วันที่4เมษา ผมไป 08:00 เลยเว้ยย ลองดูสิ จะล่มไหม ปรากฏว่าล่มเหมือนเดิมม ที่อยากจะรู้คือ ถ้าให้รับเซเว่น กฟภ  น่าจะติดต่อบอก 7-eleven ทัวประเทศ ให้รู้ไปเลยครับ ล่มตอนไหน เปิดตอนไหน ตอนไหนที่ไม่ล่ม พนงเค้าจะได้แจ้งลูกค้าถูก ถามว่าคนที่ ลทบ รับเงินที่ เซเว่นมันก้อไม่น้อยนะ สื่อสารให้เข้าใจกันหน่อย ถามว่ารับเงินคืนเนี่ยมันไม่ได้เยอะอะไรมากมายหรอก คับแต่ถ้าได้เงินจำนวนนี่มา +บวกกับสถาการณ์ ตอนนี้มันก้อยังทุ่นไปอีก พอหายใจได้นิดหน่อย ฝากด้วยครับ (ลำพังวนรถไปเซเว่นหลายรอบนี่ก้อ-น้ำมันร่วม 200 ละครับ)
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่