หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เงินไม่เห็นเข้าสักทีครับ แอ๊ป Wallet@POST
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
ใครเคยใช้บ้างครับผมพึ่งใช้งานครั้งแรก ผมบอกเลยครับ
โครตห่วยแตกหน่วยงานที่เกี่ยวข้องฝากตรวจสอบให้ด่วนครับ ผมส่งขอไห้ไปเก็บปลายทางจนของถึงแล้วป่านนี้ผมยังไม่ได้ตังเลยจะ1สัปดาห์แล้วครับ นี่ขนาดเสีย100ละ3%น่ะ ช้ามาก ครั้งแรกและคงจะเป็นครั้งสุดท้ายที่ผมจะใช้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เงินไม่เข้าWallet@POSTทำยังไงดี
สวัสดีค่ะทุกคนคือ เราส่งของเก็บปลายทางครั้งแรกเมื่อวันที่25/10/64 แล้วเราพึ่งรู้ว่าไปรษณีย์เขาให้เข้าระบบWallet@POSTเพื่อที่จะรับเอาเงินปลายทางนั้น เราก็สมัครจนใช้งานได้ พอมาวันนี้วันที่26/10/64
สมาชิกหมายเลข 6650615
ผูก บัตร wecard true wallet แล้ว ชำละไม่ได้ ใส่วันหมดอายุไม่ได้ตอนจะชำละ
วันนี้ผมได้ทำการ ซื้อเพรช จาก แอ๊ป bigo live จำนวนเงิน 45 บาท แต่ มันกลับไม่ชำละไห้ แล้วจะเขาไปใส่ราย ละเอียดเช่น วันหมดอายุบัตร และ รหัส cvv ที่มันยังว่างยุแต่กลับ ใส่วันหมดอายุไม่ได้วันหมดอายุของผม
สมาชิกหมายเลข 3557582
ถอนเงินจาก wallet at post 4 วันแล้วยังไม่ได้รับเงิน
โอนเงินเข้าบัญชี ธนาคารกรุงเทพ ตั้งแต่ วันที่ 15/6/2563 เวลา 8.30 น. วันนี้วันที่ 18 เงินยังไม่เข้าบัญชีเลยค่ะ โทรไป 1545 ก็ไม่มีคนรับสาย ทำยังไงได้บ้างค่ะ แย่มากๆเลย จะไปต่อหรือพอแค่นี้ ❌
สมาชิกหมายเลข 5982072
รหัส cvv true wallet
true wallet ดู cvv ตรงไหนคับ เจอแต่ cvc
สมาชิกหมายเลข 3560860
แอฟ ออมสิน โอนเงินแล้วปลายทางไม่มียอดเข้า
เรียน หน่วยงาน เจ้าหน้าที่ ผู้รับผิดชอบ ดูแลระบบการทำธุรกรรมออนไลน์ของธนาคารออมสิน เมื่อวันที่ 27 ตุลาคม 2568 เวลา 17.38 น. ลูกค้าชื่อย่อ ว. ได้เข้ามาทำธุรกรรมโอนเงินชำระค่าสินค้าให้กับร้านค้า แต่จ
สมาชิกหมายเลข 9110198
รีวิวบริการห่วยแตกของ AIS
เรื่องเริ่มจากเราต้องการติดต่อคลอเซ็นเตอร์เพื่อสอบถามปัญหาการใช้งาน เราติดต่อในวันอังคาร เวลาประมาณ 12:30 และรอสายเพื่อคุยกับพนักงานประมาณ 10 นาที แต่พนักงานที่รับสายบอกว่าจะโอนสายให้พนักงานอีกตำแหน่ง
สมาชิกหมายเลข 4163325
เข้าwallet@post ไม่ได้ แล้วก็ส่งของแบบเก็บเงินปลายทาง ติดต่อไปรษณีย์ทางไหนได้บ้างค่ะ
คือเราส่งของแบบเก็บเงินปลายทาง แล้วทางลูกค้าก็ได้รับสินค้าไปแล้ว พอเราจะเข้าแอพเช็คเงินเข้ากลับเข้าแอพไม่ได้ คืออะไร?? ส่งเก็บเงินปลายทางรวมๆแล้ว 4-5 พัน แล้วสรุปเราเข้าแอพไม่ได้ เราจะแจ้งไปรษณีทางไหน
สมาชิกหมายเลข 5823840
เกิดอะไรขึ้นกับCc พันทิพของTrue จากการส่งแจ้งปัญหาการใช้งาน internet
เรียนผู้บริหาร ,manager ผู้ที่เกี่ยวของ social True อ้างอิงจากโพส https://m.pantip.com/topic/43766439?sc=SX55tGW ปํญหาที่เกิดขึ้น วันที่ 2/10/2025 1 internet บ้านทรู ใช้งานไม่ได้ จาก network event
สมาชิกหมายเลข 7118830
การส่งพัสดุล่าช้าเกินกว่ากำหนด KEX
เราส่งพัสดุจาก KEX ตั้งแต่วันที่ 16 ตุลาคม 2568 เวลา 09.30 น. ซึ่งเป็นเอกสารส่งถึงหน่วยงานราชการ กำหนดถึงปลายทาง วันที่ 18 ตุลาคม 2568 แต่ ณ วันนี้ วันที่ 21 ตุลาคม 2568 พัสดุพึ่งถึงศูนย์กระจายสินค้า
สมาชิกหมายเลข 9099139
เบื่อระบบออนไลน์ของโลตัสมากก
สั่งของไปตั้งแต่เที่ยง แล้วค้างอยู่แค่รอจัดส่ง จนบ่ายโมง โทรไปถามบอกออเดอร์หลุด เหมือนระบบขัดข้องซักอย่าง เราก็เลยแจ้งพนักงานไปว่า งั้นยกเลิกไปเลย ไม่เอาแล้ว เราตัดเงินผ่าน true wallet ไปแล้ว ต้องการเ
วันอังคาร ปีมะโรง
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เงินไม่เห็นเข้าสักทีครับ แอ๊ป Wallet@POST