หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
การบริการที่ยอดแย่
กระทู้คำถาม
3BB
บทสนทนา เรื่องแพ็กเกจเน็ต
ลค . : สถานการณ์ช่วงนี้ มีนโยบายช่วยเหลือ ลค. บ้างไหมค่ะ
เจ้าหน้าที่ : ไม่มีค่ะ (เสียงแข็ง ) ( ตามนั้น)
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
myAIS หักเงินแต่ไม่ได้แพ็กเกจ
เมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายน เวลาเที่ยงคืนถึงเที่ยงคืนนิด ๆ ได้ทำการสมัครแพ็กเกจ HBO Max Standard รายเดือน ราคา 199 บาท ผ่าน myAIS โดยได้โอนเงินเมื่อเวลา 00:04 น. (มีหลักฐานสลิปการโอน) ใช้บริการของธนา
สมาชิกหมายเลข 9134845
เพื่อไทยหมดท่า ไม่มีนโยบายใหม่ ไม่มีคนรุ่นใหม่ เน้นเอาตัวรอดจากเลือดไหลไม่หยุด ใครตาสว่างแล้วบ้างเมื่ออวยพรลิ้ม
เพื่อไทยหมดท่า ไม่มีนโยบายใหม่ ไม่มีคนรุ่นใหม่ เน้นเอาตัวรอดจากเลือดไหลไม่หยุด ใครตาสว่างแล้วบ้างเมื่ออวยพรลิ้ม วันที่จับมือ กับรวมไทยสร้างชาติ ลุงตู่ กับ ปชป. มาร่วมรัฐบาล ทำ บก.ลายจุดเสียศูนย์ ต่อม
ดวงตาตะวัน
ซื้อ Iphone 17 pro ที่ศูนย์ AIS เมื่อวันศุกร์ที่ 7 เครื่องจอกระพริบหลังจากรับเครื่องมาได้ไม่ถึงวัน แต่ศูนย์ให้ไปเคลมเอง
เมื่อเย็นวันศุกร์ที่ 7 ได้ซื้อIphone 17 pro ที่AIS รับเครื่องมาไม่ถึงวัน เครื่องไม่ได้ตก แต่เครื่องมีอาการจอกระพริบ รีเซ็ตเครื่องก็ไม่หาย ทำยังไงก็ไม่หาย วันนี้ได้ไปที่ศูนย์ AIS แจ้งอาการที่ศูนย์AIS ท
สมาชิกหมายเลข 9134713
ผมอยากร้องเรียนให้เจ้าหน้าที่ทรูมาแก้ปัญหาสัญญาณมือถือครับ
ผมอยากร้องเรียนให้เจ้าหน้าที่ทรูมาแก้ปัญหาสัญญาณมือถือครับ เนื่องจากช่วงนี้บริษัทมีนโยบายที่งานที่บ้าน แต่สัญาณแถวบ้านผมค่อนข้างแย่มาก จึงมีปัญหาในการทำงานและเล่นโซเชียลเน็ตเวิร์คต่างๆ ***พื้นที
สมาชิกหมายเลข 1806210
ais มีนโยบายให้เจ้าหน้าที่โทรมาสอบถามลูกค้าหรอครับ
มีเจ้าหน้าที่อ้างว่ามาจาก ais โทรเข้ามา ทั้งที่ผมไม่ได้ใช้ ais และอ้างว่าผมได้เปิดเบอร์ ais ซึ่งผมจะติดต่อทาง ais ก็มีแต่บอกว่าต้องใช้เบอร์ ais ถึงจะติดต่อได้ แล้วจะแจ้งเหตุหรือสอบถามทาง ais ได้ยังไง
สมาชิกหมายเลข 4989704
ถ้าอยากมีของติดไม้ติดมือไปฝากแทนคำขอบคุณเจ้าหน้าที่แต่มีนโยบายไม่ให้รับของกำนัลค่ะ
พาลูกสาวย้ายโรงพยาบาลเอกชนไปรักษาที่ รพส.มหิดลค่ะ ครั้งแรกรู้สึกประทับใจมากมายในความช่วยเหลือความน่ารักเอาใจใส่ของทั้งคุณหมอและพี่ๆ เจ้าหน้าที่ค่ะ คิดว่าครั้งหน้าจะถือขนมไปฝากแทนคำขอบคุณ แต่เหลือบไปเห
สมาชิกหมายเลข 7520920
ไทยมีโอกาศกลับมาฟื้นฟู,พัฒนาไวได้ไหม
มีนโยบายไหนๆหรือพรรคใดๆ-รัฐบาลที่สามารถทำให้ประเทศเจริญก่อนเวียดนามตามทันไหมครับ,ผมคิดว่า10-20ปีนี้เราน่าจะยังฝื้นฟูทันนะครับ...,
สมาชิกหมายเลข 8925941
เบอร์ 022962000 โทรมาเวลา 18.39 ดัง 9 วินาที ตรวจสอบแล้วเป็นเบอร์ของธ.กรุงศรี เวลานี้ยังโทรมาอีกหรือ
เบอร์ 022962000 โทรมาเวลา 18.39 ดัง 9 วินาที(รับไม่ทัน) ตรวจสอบแล้วเป็นเบอร์ของธ.กรุงศรี คำถามคือเวลานี้ยังโทรมาอีกหรือ ธนาคารมีนโยบายให้โทรนอกเวลาทำการหรือ
สมาชิกหมายเลข 5399835
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูมันนี่ วอลเล็ตยากมากและได้รับการบริการความช่วยเหลือแบบติดลบ
ครับ ผมต้องการยกเลิกการบริจาครายเดือน แต่สิ่งที่เจ้าหน้าที่แนะนำมามันใช้ไม่ได้เลย เพราะหาไม่เจอ พอเจ้าหน้าที่บอกให้แคปหน้าที่มีปัญหา กลับกลายเป็นว่าเราออกจากหน้าแชทไปเลย แย่มากๆ จะโทรก็ต้องเสียตังแถมย
สมาชิกหมายเลข 3467262
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
3BB
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
การบริการที่ยอดแย่
ลค . : สถานการณ์ช่วงนี้ มีนโยบายช่วยเหลือ ลค. บ้างไหมค่ะ
เจ้าหน้าที่ : ไม่มีค่ะ (เสียงแข็ง ) ( ตามนั้น)