พอดีผมสั่งรองเท้า Adidas จากเว็บ carnivalbkk พอผมสั่งได้ 2 วัน ผมยังไม่ได้รับอีเมลล์จากร้าน เลยทักไปถามความคืบหน้า แต่ทางร้านแจ้งว่าสินค้าไม่มี แล้วผมต้องรอคืนเงิน 7 วัน(3 เมษา 63 ตามที่ร้านบอก)
ที่ผมอยากถามคือ ทำไมทางร้านไม่แจ้งลูกค้าหลังจากสั่งสินค้าไปแล้วเช็คแล้วรู้สินค้าว่าไม่มี แต่นี้กลับไห้ผมทักไปถามจึงจะรู้ว่าสินค้าไม่มี แล้วผมรอคืนเงินจนถึงกำหนดที่ทางร้านแจ้งไว้ แต่ทางร้านกลับ บอกว่ามีข้อผิดพลาดไห้ผมรอ อีกประมาณ 4 วัน คือผมจะสั่งรองเท้าจากที่อื่น แล้วผมก็คุยกับอีกร้านแล้วว่า
จะสั่งสินค้า แล้วผมต้องโอนเงินมัดจำ แต่ผมกลับยังไม่ได้เงินคืน
มันเป็นอะไรที่แย่มากๆ เพราะลูกค้าไม่ใช้ฝ่ายผิดแต่เป็นทางร้านที่ปล่อยไห้สินค้าที่ไม่มีในคลั่งมาปล่อยขายในหน้าเว็บ ทางร้านควรจะแสดงความรับผิดชอบในเรื่องการคืนเงินไห้ลูกค้า เพราะมันไม่ใช้การคืนสินค้า และควรจะดำเนินการไห้เร็วกว่านี้
สั่งรองเท้าจากเว็บ Carnivalbkk แต่กลับ....
ที่ผมอยากถามคือ ทำไมทางร้านไม่แจ้งลูกค้าหลังจากสั่งสินค้าไปแล้วเช็คแล้วรู้สินค้าว่าไม่มี แต่นี้กลับไห้ผมทักไปถามจึงจะรู้ว่าสินค้าไม่มี แล้วผมรอคืนเงินจนถึงกำหนดที่ทางร้านแจ้งไว้ แต่ทางร้านกลับ บอกว่ามีข้อผิดพลาดไห้ผมรอ อีกประมาณ 4 วัน คือผมจะสั่งรองเท้าจากที่อื่น แล้วผมก็คุยกับอีกร้านแล้วว่า
จะสั่งสินค้า แล้วผมต้องโอนเงินมัดจำ แต่ผมกลับยังไม่ได้เงินคืน
มันเป็นอะไรที่แย่มากๆ เพราะลูกค้าไม่ใช้ฝ่ายผิดแต่เป็นทางร้านที่ปล่อยไห้สินค้าที่ไม่มีในคลั่งมาปล่อยขายในหน้าเว็บ ทางร้านควรจะแสดงความรับผิดชอบในเรื่องการคืนเงินไห้ลูกค้า เพราะมันไม่ใช้การคืนสินค้า และควรจะดำเนินการไห้เร็วกว่านี้