เนื่องจากช่วงนี้มีสถานการณ์โรคระบาด โควิด 19 ทาง agoda ได้เปิดโอกาสให้ยกเลิกการจองห้องพักและคืนเงินโดยไม่เสียค่าธรรมเนียม
จขกท.ได้ทำการกดยกเลิกการจอง จากนั้น 3 ชม. มีอีเมลจาก agoda แจ้งว่าให้เลือกรับเงินคืนโดยรับเป็น
1 agoda cash
2 หรือโอนเงินเข้าบัญชี (ผมเลือกโอนเงินเข้าบัญชี แต่บัญชีไม่ใช่ของผม) โดยให้ตอบกลับเมลล์เดิม แจ้งประเทศของธนาคาร และชื่อเจ้าของบัญชี
และใน mail หมายเหตุว่า จะมี mail อีกฉบับจาก hyperwallet ส่งมาถึงเราให้เรากรอกรายละเอียดข้อมูลผู้รับเงินอีกครั้ง
เลยอยากทราบว่าท่านที่ทำรายการที่ 2 แบบเดียวกับผม ต้องรอนานไหมครับกว่าอีเมลจาก hyperwallet ที่ว่าจะส่งมา ผมตอบกลับเมลและรอมาสองวันแล้ว
ขอบคุณครับ
ทำเรื่องยกเลิกการจองที่พัก agoda นานหรือไม่ถึงจะมีอีเมลตอบกลับช่องทางให้ลงทะเบียนรับเงินคืน
จขกท.ได้ทำการกดยกเลิกการจอง จากนั้น 3 ชม. มีอีเมลจาก agoda แจ้งว่าให้เลือกรับเงินคืนโดยรับเป็น
1 agoda cash
2 หรือโอนเงินเข้าบัญชี (ผมเลือกโอนเงินเข้าบัญชี แต่บัญชีไม่ใช่ของผม) โดยให้ตอบกลับเมลล์เดิม แจ้งประเทศของธนาคาร และชื่อเจ้าของบัญชี
และใน mail หมายเหตุว่า จะมี mail อีกฉบับจาก hyperwallet ส่งมาถึงเราให้เรากรอกรายละเอียดข้อมูลผู้รับเงินอีกครั้ง
เลยอยากทราบว่าท่านที่ทำรายการที่ 2 แบบเดียวกับผม ต้องรอนานไหมครับกว่าอีเมลจาก hyperwallet ที่ว่าจะส่งมา ผมตอบกลับเมลและรอมาสองวันแล้ว
ขอบคุณครับ